Cách lấy Cinder trong Hades 2

Cinder là nguồn tài nguyên duy nhất trong Hades 2 chỉ có thể đến từ một nguồn, vậy làm cách nào để có được? Nếu bạn đang cố gắng mở khóa vũ khí Umbral Flames nhưng cần Cinder, thì đây là nơi bạn nên tìm.

Địa ngục 2: Cách lấy Cinder

Một trong những vật phẩm đầu tiên bạn sẽ thấy yêu cầu Cinder là vũ khí Umbral Flames, cũng yêu cầu Bạc. Trong khi Bạc dễ kiếm hơn rất nhiều thì Cinder ở đâu? Bạn có thể lấy Cinder trong Hades 2 bằng cách đánh bại Hecateông chủ của Erebus.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau vài lần chạy ở Erebus, cuối cùng bạn sẽ tìm thấy Người bảo vệ Erebus, Hecate. Hiệu trưởng là trùm cuối phải đối mặt trước khi bạn đến ngục tối tiếp theo có tên Oceanus. Cô ấy là một kẻ khó chơi, nhưng khi bạn đánh bại cô ấy lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được một Cinder.

Cách lấy vật phẩm Cinder In Hades 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Theo tất cả những gì chúng ta biết hiện tại, Hecate là người duy nhất đánh rơi Cinder. Vì đây là lần đầu tiên chúng tôi tham gia vào trò chơi này nên chúng tôi vẫn chưa chắc chắn về mọi thứ mà Hades 2 mang lại. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể khám phá thêm nhiều cách khác để đến với Cinder trong tương lai. Nếu chúng tôi tìm ra cách dễ dàng hơn để có được Cinder, chúng tôi sẽ cho bạn biết.

Làm thế nào để có được Cinder In Hades 2 Umbral Flames
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thật không may, bạn sẽ phải đánh bại Hecate thêm hai lần nữa nếu muốn mở khóa Ngọn lửa bóng tối. Yêu cầu ba Silver và ba Cinder, vũ khí này cho phép bạn thực hiện các đòn tấn công tầm xa gây sát thương khi bạn di chuyển và các đòn tấn công Đặc biệt quay quanh bạn.

Khi bạn tiến sâu hơn vào Hades 2, bạn có thể sẽ mở khóa được nhiều vũ khí hơn nữa yêu cầu Cinder. Hoặc có lẽ bạn có thể sử dụng nó để mở khóa các loại vật phẩm khác. Tuy nhiên, Cinder dường như chỉ xuất hiện dưới dạng rơi ra từ Hecate khi kết thúc quá trình chạy Erebus.

Đó là một trong những vật liệu khó kiếm hơn, nhưng một khi bạn bổ sung thêm nhiều nâng cấp lâu dài hơn cho Melinoe, bạn sẽ tiến sâu hơn vào các ngục tối này và sẽ có thời gian nuôi Cinder dễ dàng hơn. Bất kỳ ai hào hứng muốn xem điều gì sẽ xảy ra với Hades 2 sẽ quan tâm xem qua lộ trình của Hades 2.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *