Cách khắc phục sự cố vô hạn của MetaCoins (MC) trong Cảnh báo nội dung

Là gian lận nếu bạn không bị bắt? Đây là một câu hỏi mà tôi sẽ không bao giờ sẵn lòng biết câu trả lời. Sử dụng phương pháp MetaCoin vô hạn này trong Cảnh báo nội dung sẽ cho phép bạn bỏ qua tất cả công việc tài trợ khó khăn và chỉ bắt tay vào nội dung hay.

Cách nhận MetaCoin (MC) vô hạn trong Cảnh báo nội dung

Tất cả các loại nội dung mới thú vị trong Cảnh báo nội dung đều có thể được mua bằng tiền tệ MC MetaCoins, nhưng để có được nó không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, với cách đơn giản này để tìm hiểu hoạt động nội bộ của trò chơi, bạn có thể chỉ cần chọn số tiền bạn muốn trong ngân hàng và mua bất cứ thứ gì bạn thích.

Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC
  1. Nhấn phím Windows + R để mở Run Box.
  2. Nhập %AppData% và nhấn enter.
  3. Đi lên một thư mục và tìm thư mục có tên LocalLow; mở thứ này.
  4. Bây giờ, hãy tìm thư mục có tên Landfall Games và mở thư mục này.
  5. Mở thư mục Cảnh báo nội dung và sau đó là thư mục Lưu. Bạn sẽ thấy một tập tin ở đây mà bạn phải mở bằng Notepad.
  6. Chỉnh sửa Số phiên bản thành bất kỳ phiên bản nào bạn đang chơi. Điều này được hiển thị khi bạn đang trong trò chơi.
  7. Bây giờ, hãy thay đổi giá trị MetaCoin thành bất kỳ giá trị nào bạn muốn trong Cảnh báo nội dung. Hãy phát điên với nó nếu bạn thích.
  8. Lưu tệp này và mở trò chơi của bạn. Bây giờ bạn sẽ có bao nhiêu Meta Coin tùy thích trong tệp lưu Cảnh báo Nội dung của mình.
Cách khiến metacoin Infinite MC gặp trục trặc trong Cảnh báo nội dung
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Điều này sẽ không được coi là hành vi gian lận trong trò chơi vì thứ duy nhất bạn có thể mua bằng MetaCoin trong Cảnh báo nội dung là mỹ phẩm. Thay vào đó, nó sẽ chỉ giúp bạn tránh khỏi rắc rối khi phải kiếm MC từ các nhà tài trợ Cảnh báo nội dung trong trò chơi.

Bây giờ bạn cực kỳ giàu có ngoài những giấc mơ ngông cuồng nhất của bạn. Bạn có thể mua bất cứ thứ gì bạn thích. Có rất nhiều lựa chọn về mũ, nâng cấp đảo và nhiều thứ khác để bạn thưởng thức. Bạn sẽ không thực sự kiếm được chúng, nhưng bạn vẫn có thể trông ổn khi mặc chúng.

Điểm hay của MetaCoin trong Cảnh báo nội dung là ngay cả khi bạn chết hoặc thất bại, chúng vẫn sẽ ở trong tài khoản của bạn. Vì vậy, hãy tải chúng lên bằng phương pháp này và bạn sẽ có nhiều tiền mặt trong những ngày còn lại. Hãy mua cho mình chiếc bể bơi đó, bạn xứng đáng có được nó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *