Cách giao dịch bằng Type Soul – Giải thích đầy đủ về hệ thống giao dịch!

Bạn có thể kiếm được hầu hết mọi thứ trong Type Soul khi làm việc một mình, nhưng đôi khi nhận được sự giúp đỡ từ người khác cũng rất tốt. Để đạt được mục đích này, tôi đã tổng hợp hướng dẫn sau đây về cách giao dịch với Type Soul.

Type Soul là một game nhập vai hành động tập trung vào PvP trên nền tảng Roblox. Lấy thế giới của Bleach và cho bạn tùy chọn đóng vai một nhân vật từ bất kỳ Phe nào trong đó, trò chơi mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khi thể hiện bản thân thông qua trò chơi. Các tính năng xã hội rất phong phú và điều này đương nhiên cũng có nghĩa là chức năng Giao dịch cũng được bao gồm. Đọc tiếp để tìm hiểu cách nó hoạt động.

Type Soul hiện được chơi miễn phí trên Roblox. Để biết thêm về trò chơi, hãy xem hướng dẫn về Type Soul Spirit Box và hướng dẫn về Type Soul Codes của chúng tôi.

Cách giao dịch với Type Soul

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách Giao dịch và đưa ra một số mẹo về những gì bạn có thể và nên giao dịch.

Tìm Rin

Để bắt đầu thực hiện Giao dịch, bạn cần phải săn lùng một NPC cụ thể có tên Rin. Bạn có thể tìm thấy Rin ở thị trấn Karakura. Đây là một khu vực rộng lớn mà bạn có thể sẽ gặp sớm trong trò chơi và là khu đô thị bị chia cắt bởi một con sông và được nối với nhau bằng hai cây cầu.

Một bên của Thị trấn Karakura có một chiếc cần cẩu lớn sừng sững phía trên. Bạn sẽ muốn đi về phía đối diện, sau đó tìm sân bóng đá chỉ cách vài con phố có nhiều tòa nhà. Nếu bạn đi theo con đường sau khi băng qua một trong những cây cầu, bạn sẽ đi thẳng tới đây. Ngay cạnh sân, bạn sẽ thấy Rin đang đứng cạnh một chiếc ghế dài.

Thực hiện giao dịch

Nhấp vào Rin để trò chuyện và cô ấy sẽ hỏi bạn có ở đó để thực hiện Giao dịch không. Chọn có và cô ấy sẽ đưa ra danh sách những người chơi khác trên máy chủ mà bạn có thể giao dịch. Hiện tại không có Giao dịch liên máy chủ trong Type Soul, vì vậy người bạn muốn Giao dịch cùng sẽ phải ở cùng máy chủ với bạn. Nói chung, bạn có thể điều phối việc này thông qua Discord nếu cần.

Về mặt Giao dịch, bạn có thể Giao dịch phần lớn Vật phẩm và Phụ kiện trong trò chơi. Một số Vật phẩm quan trọng bị khóa Giao dịch, nghĩa là bạn không thể Giao dịch chúng do độ hiếm hoặc tầm quan trọng của chúng đối với các nhiệm vụ chính của câu chuyện. Tuy nhiên, phần còn lại là trò chơi công bằng và bạn có thể đạt được một số món hời thực sự nếu bạn biết mình cần tìm gì. Hãy đảm bảo bạn kiểm tra giá trị của một Mặt hàng nhất định trước khi chia tay nó để tránh bị lừa đảo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *