Biến động bắt đầu vào ngày 6 tháng 5, Đoạn giới thiệu mới Thay đổi

Respawn Entertainment đã tung ra đoạn giới thiệu trò chơi mới cho Huyền thoại Apex’ mùa tiếp theo, Upheaval, bắt đầu vào ngày 6 tháng 5. Nó bổ sung một Huyền thoại Skirmisher mới vào danh sách với Alter và thực hiện một số thay đổi đối với Broken Moon. Kiểm tra nó dưới đây.

Khả năng chiến thuật của Alter, Void Passage, liên quan đến việc tạo ra một cánh cổng để xuyên qua trần nhà, tường và các bề mặt khác, đồng thời cô ấy cũng có thể xem các hộp chết chóc xuyên qua các bức tường và lấy một vật phẩm từ chúng. Ultimate của cô ấy, Void Nexus, triển khai một bộ dịch chuyển mà nhóm của cô ấy có thể dịch chuyển đến bất kỳ lúc nào (điều này áp dụng ngay cả khi họ đã bị hạ gục).

Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Nexus Relay còn lại từ Ultimate của cô ấy, điều này cũng áp dụng cho cổng Void Passage, vì vậy hãy cẩn thận. Nội dung mới khác trong mùa này bao gồm sự trở lại của Solo sau sáu tuần tiếp quản, hoàn chỉnh với mã thông báo hồi sinh và vũ khí được nâng cấp trước.

Đối với Broken Moon, nó đã thay đổi đáng kể do Olympus đâm vào nó, loại bỏ Promenade trong khi thêm đường ray zip mới và Ferrofluid. Hãy vào đây để biết thêm chi tiết như Huyền thoại Apex: Biến động sẽ sớm xuất hiện cho tất cả người chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *