The Night of the Rabbit nhận được bản phát hành Switch

Đêm của Thỏ

Sau khi phát hành lần đầu cách đây hơn một thập kỷ, Đêm của Thỏ hiện đang hướng tới Công tắc. Danh sách eShop cho thấy tựa game này sẽ xuất hiện vào ngày 8 tháng 5 năm 2024.

Daedalic Entertainment ban đầu thực hiện The Night of the Rabbit vào năm 2013. Tựa phim phiêu lưu điểm nhấn xoay quanh Jerry và một chú thỏ trắng kỳ dị sống ở vương quốc Mousewood, vùng đất nơi các loài sinh vật có thể nói và có rất nhiều điều bí ẩn.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Đắm mình trong một câu chuyện kỳ ​​diệu và kỳ diệu, nơi mọi thứ đều có thể và không có gì giống như vẻ ngoài của nó: Tham gia cùng Jerry trẻ tuổi và theo chân một chú thỏ trắng kỳ lạ đến vương quốc kỳ diệu của Mousewood, vùng đất nơi các sinh vật có thể nói và nơi có rất nhiều điều bí ẩn.

Chính tại đây, ước mơ trở thành pháp sư của Jerry đã trở thành hiện thực, mặc dù một thế lực nham hiểm, đầy ám ảnh đã phủ bóng đen dài lên khu rừng. Ai đó mang đến cho cư dân Mousewood một thỏa thuận trong đời – vé xem buổi biểu diễn ảo thuật vĩ đại nhất mà thế giới từng xem. Nhưng cái giá phải trả rất đắt, vì họ sẽ phải đánh cược những tài sản quý giá nhất cũng như cả mạng sống của mình.

Khi bóng tối ngày càng sâu hơn, cư dân của Mousewood chỉ có Jerry để hướng tới. Trong một cuộc phiêu lưu đầy tiếng cười và nước mắt, niềm vui và nỗi sợ hãi, cậu bé sẽ phải đối mặt với thử thách cuối cùng, bỏ lại thế giới mà cậu từng biết, và tuổi thơ của cậu cũng sẽ trở thành quá khứ.

Các tính năng chính

  • Khám phá/phiêu lưu theo cốt truyện: The Night of the Rabbit được hình thành, viết và thiết kế bởi Matthias Kempke, người tin rằng thiết kế trò chơi chủ yếu là tạo ra những thế giới mới để người chơi khám phá.
  • Câu chuyện nhiều tầng: Bắt đầu một cách nhẹ nhàng và hài hước, nhưng nhanh chóng chuyển sang giai điệu kịch tính và kích thích tư duy trong suốt 20 giờ chơi.
  • Thiết kế nhân vật và thế giới gốc: Những người động vật trong trò chơi ban đầu được phát triển trong các truyện ngắn do người sáng tạo trò chơi viết; những câu chuyện này được đưa vào dưới dạng phần thưởng trong trò chơi.

Xem đoạn giới thiệu phim Đêm của Thỏ bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Trò chơi sẽ được bán kỹ thuật số trên Switch eShop với giá 19,99 USD. Hiện tại bạn có thể tiết kiệm 20 phần trăm bằng cách đặt hàng trước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *