Những chữ cái sau mus Ô chữ Manh mối





Chúng tôi có câu trả lời cho Các chữ cái sau manh mối ô chữ mus nhìn thấy lần cuối vào ngày 5 tháng 5 năm 2024 nếu bạn cần trợ giúp tìm ra giải pháp! Trò chơi ô chữ có thể giới thiệu các từ và khái niệm mới, đồng thời giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho Letters after manh mối ô chữ mus được thấy gần đây nhất trong Giải ô chữ Chủ nhật hàng đầu.

Những chữ cái sau mus Câu trả lời ô chữ là…

Trả lời: NUS (114D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Giải ô chữ Chủ nhật hàng đầu vào ngày 5 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho các Ô chữ Chủ Nhật Premier trước đây.

Câu trả lời ô chữ Chủ nhật hàng đầu hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • BỨC THƯ (danh từ)
    1. thành tựu học thuật
    2. văn hóa văn học
  • NHẠC (danh từ)
    1. chi điển hình của họ Muridae: chuột nhà thông thường; đầu các răng cửa trên có một khía hình vuông

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Giới thiệu về Ô chữ Chủ nhật Premier

Ô chữ Chủ nhật Premier là một trò chơi ô chữ hàng tuần được xuất bản trên ấn bản Chủ nhật của Bưu điện New York. Đây được coi là một trong những trò chơi ô chữ Chủ nhật lớn nhất thế giới, với hơn 70 manh mối và mức độ khó đầy thử thách.


Ô chữ Chủ nhật hàng đầu
Hình ảnh qua Ô chữ Chủ nhật Premier

Trò chơi ô chữ Chủ nhật hàng đầu được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004 và từ đó đã trở thành trò tiêu khiển phổ biến của những người đam mê trò chơi ô chữ trên toàn thế giới. Câu đố được biết đến nhờ những manh mối sáng tạo và đầy thử thách, cũng như bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ văn hóa đại chúng và các sự kiện thời sự đến khoa học và lịch sử.

Một trong những tính năng độc đáo của Trò chơi ô chữ Chủ nhật hàng đầu là việc sử dụng các hình dạng lưới khác thường, đôi khi có thể khiến câu đố trở nên khó giải hơn. Câu đố còn nổi tiếng với các phần theo chủ đề, có thể tăng thêm độ phức tạp cho trải nghiệm giải.

Đó sẽ là tất cả thông tin bạn cần để giải các Lá thư sau câu trả lời manh mối ô chữ mus để giúp bạn điền vào nhiều ô hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *