Không gian tan vỡ có thể tập trung vào Nhà Va’ruun – Tin đồn

trường sao được thiết lập để bổ sung một số tính năng được chờ đợi từ lâu với bản cập nhật sắp tới, bao gồm các chế độ đồ họa trên bảng điều khiển, tùy chọn đóng tàu mở rộng, bản đồ bề mặt, v.v. trong khi vào cuối năm nay, Bethesda Game Studios cuối cùng cũng sẽ bổ sung thêm một phương tiện trên bộ đến trò chơi. Tuy nhiên, ngoài điều đó, nhà phát triển cũng đang nghiên cứu một bản mở rộng chính thức cho game nhập vai du hành vũ trụ dưới dạng thép vỡvà mặc dù chưa có nhiều thông tin về nó, nhưng một số chi tiết mới thú vị có thể đã được khai quật.

Được phát hiện bởi một người dùng trên Reddit, trong video gần đây của Bethesda mô tả chi tiết về bản cập nhật sắp nói trên, nhà phát triển dường như đã để lại bằng chứng cho thấy Không gian tan vỡ sẽ tập trung vào phe bí ẩn được gọi là Nhà Va’ruun. Trong khoảng một phần giây ở thời điểm 4:50 trong video (dễ dàng phát hiện hơn nhiều khi xem ở tốc độ 0,25 lần), cảnh quay ngoài màn hình về công việc phát triển bản mở rộng hiển thị ngắn gọn một vài dòng mã, tất cả đều dường như ám chỉ đến Nhà Va’ruun.

Nhà Va’ruun, đối với những người chưa quen, là một trong nhiều phe phái trong đó trường sao. Nhóm thần quyền cầu nguyện một vị thần mà họ gọi là Great Serpent, có một lịch sử đầy biến động và bạo lực, đồng thời phần lớn đã tự cô lập mình bên ngoài Hệ thống định cư. Mặc dù Andreja, người bạn đồng hành chính trong trò chơi, là thành viên của Nhà Var’uun, nhưng bản thân phe này không đóng một vai trò to lớn nào trong câu chuyện của trò chơi cơ bản.

Starfield: Không gian tan vỡ dự kiến ​​​​ra mắt cho Xbox Series X/S và PC vào mùa thu này. Những rò rỉ gần đây đã tuyên bố rằng nó sẽ được ra mắt vào tháng 6 và phát hành vào tháng 9. Trò chơi cũng được thiết lập để nhận được hỗ trợ mod đầy đủ trong năm nay.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *