Xbox Game Pass bổ sung tính năng khởi động lại Tomb Raider và hơn thế nữa vào đầu tháng 5 năm 2024

Microsoft đã công bố dòng tựa game tiếp theo sẽ đến và rời Xbox Game Pass trong tháng tới – vào đầu tháng 5 năm 2024.

Có sẵn ngay hôm nay

Có một cái chết tốt đẹp (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
Trong trò chơi roguelike hành động 2D đầy quyến rũ đen tối này, bạn sẽ vào vai một Thần chết làm việc quá sức, nhân viên của anh ta chạy loạn khắp nơi, hoàn toàn làm mất cân bằng tâm hồn – và kế hoạch đi nghỉ của anh ta. Hãy cầm lấy chiếc lưỡi hái đáng tin cậy của bạn và cho nhân viên thấy ai là ông chủ.

Sắp ra mắt

Tomb Raider: Phiên bản dứt khoát (Đám mây, bảng điều khiển và PC) – ngày 2 tháng 5
Phiên bản dứt khoát của trò chơi phiêu lưu hành động được giới phê bình đánh giá cao đang quay trở lại Game Pass! Chịu đựng những trận chiến có chỉ số octan cao, tùy chỉnh vũ khí và trang bị cũng như vượt qua môi trường khắc nghiệt để sống sót trong cuộc phiêu lưu đầu tiên của Lara Croft và khám phá bí mật chết người của hòn đảo.

Kona II: Brume (Đám mây, bảng điều khiển và PC) – ngày 7 tháng 5
Tiếp tục câu chuyện tương tác của Kona, tựa game này mang đến cho người chơi trải nghiệm tường thuật góc nhìn thứ nhất sống động với cơ chế kể chuyện độc đáo. Khám phá khung cảnh mộc mạc của một ngôi làng khai thác nông thôn ở miền Bắc Canada vào năm 1970 và khám phá bí ẩn về làn sương mù kỳ lạ – đám sương mù – đã nhấn chìm khu vực.

Chú mèo nhỏ, thành phố lớn (Đám mây, bảng điều khiển và PC) – ngày 9 tháng 5
Có sẵn vào ngày đầu tiên với Game Pass! Trong sân chơi thế giới mở này, bạn là một chú mèo nhỏ tò mò với cá tính lớn trong cuộc phiêu lưu tìm đường trở về nhà. Khám phá thành phố, kết bạn mới với những con vật đi lạc, đội những chiếc mũ thú vị và để lại nhiều sự hỗn loạn sau lưng bạn. Rốt cuộc, đó không phải là điều mèo làm tốt nhất sao?

Brothers: Câu chuyện về hai Con trai (Đám mây, Bảng điều khiển và PC) – 14 tháng 5
Trò chơi cổ điển được giới phê bình đánh giá cao và từng đoạt giải thưởng đang quay trở lại thư viện Game Pass! Hướng dẫn hai anh em trong cuộc hành trình cổ tích hoành tráng từ đạo diễn phim người Thụy Điển có tầm nhìn xa Josef Fares và nhà phát triển Starbreeze Studios. Giải câu đố, khám phá các địa điểm khác nhau và chiến đấu với trùm, điều khiển một anh em bằng mỗi ngón tay cái.

Trong trường hợp bạn bị mất nó

Chiến tranh giữa các vì sao Jedi: Người sống sót (PC và Xbox Series X|S) EA Play – Hiện có sẵn
Đứng chống lại bóng tối trong Chiến tranh giữa các vì sao Jedi: Người sống sót, người chiến thắng Trò chơi hành động hay nhất năm 2023 của IGN — hiện có trong Danh sách chơi! Tiếp tục hành trình của Cal Kestis với PC Game Pass và Ultimate qua EA Play. Tìm hiểu thêm tại đây trên Xbox Wire.

Máy tua lại (Đám mây, bảng điều khiển và PC) – Hiện có sẵn
Một trò chơi phiêu lưu giải đố 2D lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian truyền thống Trung Quốc. Bạn sẽ vào vai Yun, một “người tua lại” có khả năng đi vào ký ức của mọi người và tác động đến hành động của họ. Bằng cách sử dụng “giác quan” và lay chuyển “ý định” của người khác, bạn có thể thay đổi lịch sử.

Đặc quyền tối thượng của Xbox Game Pass

canh chừng 2: Gói đặc quyền mùa 10 – Hiện đã có sẵn

Nhận skin miễn phí cho ba anh hùng! Thể hiện sự sang trọng chết người và phong cách tàn nhẫn với Skin huyền thoại Medusa Widowmaker và Executioner Junkerqueen, cùng với Skin Epic Visual K Kiriko! Tham gia cùng bạn bè của bạn trong trò chơi bắn súng miễn phí luôn phát triển và không ngừng phát triển này.

ngoại nguyên: Bộ khởi động đầu – Hiện có sẵn
Sẵn sàng chiến đấu với một số loài khủng long? Tham gia các trò chơi chiến tranh đầy phong cách của Leviathan với quyền truy cập ngay vào các bộ trang phục Vigilant, Murasame và Nimbus với một lớp da bổ sung cho mỗi bộ! Hãy tham gia trò chơi hành động theo nhóm trực tuyến này ngay hôm nay.

Rời đi ngày 15 tháng 5

Các trò chơi sau đây sẽ sớm rời khỏi thư viện Game Pass, vì vậy không có thời điểm nào tốt hơn để đưa những trò chơi này lên đầu danh sách chơi của bạn. Hãy nhớ rằng bạn có thể tiết kiệm 20% khi mua hàng nếu bạn muốn giữ chúng trong thư viện của mình.

  • thầy trừ tà phương đông (Đám mây, Bảng điều khiển, PC)
  • Biên niên sử Eiyuden trỗi dậy (Đám mây, Bảng điều khiển, PC)
  • Fuga: Giai điệu thép 2 (Đám mây, Bảng điều khiển, PC)
  • Truyện ma (Đám mây, Bảng điều khiển, PC)
  • Chỉ vì 4 được tải lại (Đám mây, Bảng điều khiển, PC)
  • Norco (Đám mây, Bảng điều khiển, PC)
  • Liên minh chiến đấu SD SD (Đám mây, Bảng điều khiển, PC)
  • Supraland Dưới Sáu Inch (Đám mây, Bảng điều khiển, PC)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *