Umbraclaw nhận được bản phát hành vật lý của Switch, mở đơn đặt hàng trước

Nhà phát triển Azure Striker Gunvolt và Blaster Master Zero Inti Creates đã sẵn sàng ô dù là trò chơi Switch tiếp theo của nó và nếu bạn muốn mua một bản sao đóng hộp, bạn có thể muốn biết rằng công ty sẽ cung cấp bản phát hành thực tế tại Nhật Bản.

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được bán cùng với phiên bản giới hạn. Phần sau bao gồm một bản sao của trò chơi, một cuốn sách nghệ thuật, CD nhạc phim và một chiếc móc khóa acrylic.

Mặc dù điều này có thể thay đổi sau này nhưng Umbraclaw hiện chỉ có ở phương Tây. Phiên bản tiếng Nhật là cách duy nhất để có được phiên bản vật lý khi ra mắt. Rất may, vì Switch không có khu vực nên đó không thực sự là vấn đề. Tiếng Anh cũng như tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Trung giản thể và phồn thể sẽ được hỗ trợ.

Đây là phần giới thiệu nhanh về Umbraclaw:

Trong Umbraclaw, hãy điều khiển Kuon, một chú mèo đang thực hiện cuộc hành trình đầy nguy hiểm qua thế giới bên kia được gọi là “Linh hồn”.
Kuon phải dũng cảm ở thế giới bên kia để trở về nhà với chủ nhân của mình trong cuộc phiêu lưu hành động cuộn màn hình 2D này.

Trong cuộc phiêu lưu của bạn qua Soulplane, hệ thống “Anima Revive” sẽ ban cho Kuon khả năng từ nhiều loài động vật khác nhau. Những khả năng này sẽ là chìa khóa để vượt qua những trở ngại bạn gặp phải trên hành trình của mình.

Trò chơi mới nhất của đạo diễn Blaster Master Zero Satoru Nishizawa, Umbraclaw là một trò chơi đầy thử thách chứng minh rằng mèo không chỉ dễ thương mà còn rất ngầu. Đồ họa tông màu tối nhưng sống động sẽ kéo bạn vào thế giới truyện viễn tưởng.

Liệu Kuon có thể vượt qua Kết giới để trở về nhà an toàn không…?

Cuộc hành trình của bạn qua thế giới bên kia đang chờ đợi.

Umbraclaw ra mắt cho Switch vào ngày 30 tháng 5 năm 2024 và bạn có thể đặt hàng trước bản phát hành vật lý đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *