Trình thu thập dungeon roguelite theo lượt The Land Beneath Us ra mắt vào tháng 5

Nhà xuất bản Dear Villagers và nhà phát triển FairPlay Studios đã công bố ngày phát hành cho Vùng đất bên dưới chúng tatrình thu thập thông tin ngục tối roguelite theo lượt mới của họ.

Vùng đất bên dưới chúng ta dự kiến ​​ra mắt vào ngày 13 tháng 5 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S, Nintendo Switch và PlayStation 5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

The Land Beneath Us là một trò chơi thu thập thông tin trong ngục tối hành động theo lượt. Sử dụng các combo kỹ năng mạnh mẽ và vũ khí phong cách để chiến đấu theo cách của bạn trong Thế giới ngầm được gọi là Annwn. Tận hưởng những cuộc gặp gỡ năng động đầy thử thách và khám phá những bí ẩn của thế giới thần thoại này.

Đặc trưng

  • TRẬN CHIẾN QUA THẾ GIỚI NGỤC – Được rèn bởi Đấng Tạo Hóa, Máy thu hoạch linh hồn tối thượng (USH) được chế tạo để thu thập các Linh hồn. Hiện được trang bị Công nghệ Linh hồn, sứ mệnh của nó là cứu chuộc. Khám phá Thế giới ngầm, giao chiến, trao đổi hoặc đối đầu với các nhân vật. Học hỏi từ những câu chuyện của họ để định hình con đường độc đáo của bạn.
  • LÀM CHỦ CÁC Combo – Vượt qua kẻ thù bằng khả năng mạnh mẽ, thực hiện các kết hợp di chuyển có thể tùy chỉnh. Lập kế hoạch chiến lược thông qua các cấp độ ngắn, đầy hành động để tối đa hóa lượt truy cập vào sinh vật!
  • ARSENAL ĐA DẠNG – Lập chiến lược và sử dụng nhiều loại vũ khí đa dạng, từ Rìu máu đến Giáo Longinus và Súng lục Lazer. Trang bị các loại vũ khí khác nhau trong mỗi ô để có một hành trình chặt chém năng động xuyên qua Địa ngục.
  • YẾU TỐ KHẢ NĂNG PHÁT LẠI – Nâng cao chỉ số và khả năng bằng cách thu thập linh hồn từ kẻ thù bị đánh bại khi bạn khám phá từng thế giới. Tận hưởng chiến đấu trực tiếp? Tăng cường cây kỹ năng Vũ khí của bạn. Thích một cách tiếp cận chiến lược? Mở khóa các Khả năng kết hợp mạnh mẽ để tấn công kẻ thù từ xa.

Kính gửi dân làng, FairPlay Studios

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *