Shin Megami Tensei V: Ác quỷ báo thù hằng ngày tập. 24

Một video khác của Daily Demon dành cho Shin Megami Tensei V: Báo thù đã được Atlus phát hành. Trọng tâm của video hôm nay là Cerberus.

Là một con quỷ thuộc chủng tộc Quái vật, Cerberus là cái tên mà hầu hết mọi người sẽ nhận ra, là con chó săn nổi tiếng của Hades, người canh giữ cánh cổng Địa ngục trong thần thoại Hy Lạp. Cerberus đã xuất hiện rộng rãi trong loạt phim Shin Megami Tensei trong quá khứ và quay trở lại trong phiên bản tái phát hành Vengeance. Bản tóm tắt HÌNH ẢNH Shin Megami Tensei cung cấp cho chúng ta truyền thuyết chi tiết nhất về sinh vật trong bộ truyện:

Chó săn địa ngục trong thần thoại Hy Lạp. Tên của nó có nghĩa là “Con quỷ của hố”. Nó được biết đến là người hầu trung thành của Hades, vua của Địa ngục. Cerberus được sinh ra từ sự kết hợp giữa nửa con rắn Echidna và gã khổng lồ bão Typhon. Con thú hai đầu Orthrus là anh trai của anh ấy. Cerberus xuất hiện dưới hình dạng một con chó ba đầu với rắn khắp người và đuôi rồng. Ba cái đầu được cho là đại diện cho quá khứ, hiện tại và thời gian sắp tới.

Cerberus canh giữ cổng Địa ngục, vương quốc của người chết, chào đón linh hồn người chết từ thế giới bên ngoài, nhưng lại tấn công dữ dội tất cả những ai cố gắng rời đi.
Truyền thống ở Hy Lạp cổ đại là đặt một đồng xu và một chiếc bánh mật ong vào quan tài. Điều này là để những linh hồn đã khuất có thể trả tiền cho Charon, người lái thuyền trên sông Styx, để chở họ qua sông và cho Cerberus, kẻ ưa đồ ngọt ăn.

Kiểm tra các trailer dưới đây:

Shin Megami Tensei V: Vengeance ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *