Những người sống sót sẽ có thể chơi ngoại tuyến, không có kế hoạch PvP

Triển vọng sống sót Kẻ hủy diệt trò chơi lấy bối cảnh thế giới mở hậu tận thế là một trò chơi thu hút sự chú ý ngay lập tức, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót đã khiến nhiều người chú ý kể từ khi được công bố vào đầu năm nay. Nhà phát triển Nacon Studio Milan hiện cũng đã tiết lộ chi tiết mới về trò chơi thông qua trang Câu hỏi thường gặp chính thức trên Steam.

Ví dụ, nhà phát triển đã xác nhận rằng mặc dù Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót sẽ hoàn toàn có thể chơi được trong chế độ co-op ba người chơi, những ai muốn trải nghiệm toàn bộ câu chuyện một mình và ngoại tuyến sẽ có thể làm như vậy. Tuy nhiên, Nacon cho biết “không có kế hoạch” bổ sung nhiều người chơi PvP vào trò chơi.

Mặc dù các trò chơi sinh tồn thường chơi tốt nhất với những người chơi khác, Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót rõ ràng cũng đang tập trung khá nhiều vào tường thuật.

Nacon cho biết: “Trò chơi có cốt truyện gốc phong phú bên cạnh các cốt truyện và nhiệm vụ phụ, mỗi nhiệm vụ đều làm sáng tỏ lịch sử thế giới và những cư dân đa dạng của nó”. “Trong suốt cuộc hành trình, người chơi sẽ băng qua những con đường có những nhân vật mang tính biểu tượng trong câu chuyện cũng như những gương mặt mới, đóng vai trò quan trọng trong dòng thời gian này.”

Kẻ hủy diệt: Người sống sót thế giới mở cũng sẽ có một kẻ thù rình rập duy nhất dưới hình dạng T-800 sẽ liên tục săn lùng người chơi. Trò chơi cũng sẽ có nhiều phương tiện có thể lái được.

Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót sẽ ra mắt trên PC trong phiên bản truy cập sớm vào ngày 24 tháng 10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *