Luigi’s Mansion 2 HD có trailer mới

Nintendo vừa tung ra trailer mới cho Biệt thự của Luigi 2 HD thông qua X, giúp người chơi xem bản phát hành lại của tựa game 3DS mang lại những gì trước khi nó ra mắt trên Switch vào tháng tới. Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 6.

Hãy xem đoạn giới thiệu mới và nắm bắt trò chơi với cái nhìn tổng quan bên dưới:

Khám phá nhiều biệt thự bị ma ám cùng Luigi và chiếc Poltergust 5000 săn ma của anh ta
Tiến bộ thông qua các nhiệm vụ đa dạng để lấy lại những mảnh vỡ còn thiếu của Mặt trăng đen nằm rải rác trên một số biệt thự bị ma ám riêng biệt, mỗi biệt thự có những câu đố riêng cần giải và những bóng ma cần bắt. Đạt được xếp hạng cao bằng cách sử dụng công cụ săn ma siêu mạnh của bạn, Poltergust 5000, để hút ma (và rèm cửa sổ) và thổi không khí để tìm kiếm mọi ngóc ngách của những dinh thự lạnh lẽo nhưng quyến rũ. Cuộc phiêu lưu vui nhộn ma quái này ban đầu được phát hành cho hệ thống Nintendo 3DS™, giờ đây đã được nâng cấp hình ảnh ở dạng HD trên hệ thống Nintendo Switch™.

Những hồn ma thân thiện trở nên hung ác—nghe có vẻ giống như một công việc dành cho Luigi!

Mặt trăng đen treo trên Thung lũng Evershade dường như có tác dụng xoa dịu những hồn ma cư trú ở đó. Giáo sư kỳ quặc E. Gadd đang nghiên cứu về tinh thần thân thiện. Nhưng khi Mặt trăng đen đột nhiên vỡ ra và rơi xuống thung lũng bên dưới, những hồn ma thân thiện một thời trở nên thù địch. Luigi phải bắt tay vào hành động và lấy hết can đảm để khôi phục Mặt trăng đen về đúng vị trí của nó trên bầu trời.

Cùng nhau giải quyết ScareScraper

Bạn và tối đa ba người chơi* có thể lập nhóm để tham gia các thử thách của ScareScraper, một tòa nhà ma ám chứa đầy ma quái và những thử thách không có trong cuộc phiêu lưu chính. Tuyển dụng những thợ săn ma đồng nghiệp của bạn để mở rộng quy mô tòa tháp đáng sợ tại địa phương* hoặc trực tuyến**.

Luigi’s Mansion 2 HD sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 6.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *