IGN nêu chi tiết câu trả lời của mình cho việc hủy bỏ E3

IGN đã chia sẻ những thông tin chi tiết đầu tiên về chương trình tiêu dùng IGN Live, dự kiến ​​diễn ra cùng thời điểm với E3 trước đây.

IGN Live sẽ diễn ra tại Magic Box @ The Reef ở Downtown LA từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 6. Sự kiện sẽ có các trò chơi thực hành, cùng với nhiều giai đoạn bao gồm các cuộc phỏng vấn, hội thảo, podcast trực tiếp, v.v. Các công ty tham dự chương trình bao gồm Amazon, Atari, Netflix và Square Enix.

Đây là sự kiện mới nhất trong chuỗi sự kiện sẽ diễn ra trong khoảng thời gian đó tại nơi E3 từng sinh sống. Chương trình Lễ hội Thế vận hội Mùa hè của Geoff Keighley sẽ diễn ra vào Thứ Sáu, ngày 7 tháng Sáu. Tiếp theo là buổi giới thiệu phương tiện truyền thông Play Days do Iam8bit tổ chức và sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10 tháng 6 tại LA. Sự kiện Forward của Ubisoft cũng được lên kế hoạch vào Thứ Hai, ngày 10 tháng Sáu.

Các sự kiện tiết lộ trò chơi khác được lên lịch vào thời điểm đó bao gồm buổi phát trực tiếp Days of the Devs (ngày 7 tháng 6), The Future Games Show (ngày 8 tháng 6), The PC Gaming Show (ngày 9 tháng 6) và Microsoft cũng dự kiến ​​​​sẽ tổ chức buổi giới thiệu Xbox tiếp theo trong thời gian này. cuối tuần đó cũng vậy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *