Hội thảo trực tuyến miễn phí của chúng tôi với TikTok về kỷ nguyên mới của trò chơi trên thiết bị di động diễn ra trong tuần này

Bạn có hai ngày để đăng ký hội thảo trực tuyến miễn phí của chúng tôi về bối cảnh biến đổi mới của trò chơi dành cho thiết bị di động và cách thành công trong đó

Bạn có thể đăng ký tại đây.

Hội thảo trực tuyến được trình bày bởi GamesIndustry.biz, TikTok và Nhóm nghiên cứu quốc gia và sẽ đi sâu vào bối cảnh hiện đại của trò chơi trên thiết bị di động, dựa trên những hiểu biết sâu sắc chính từ sách trắng hợp tác của NRG và TikTok mà bạn cũng có thể tải xuống miễn phí.

Khi bối cảnh trò chơi trên thiết bị di động phát triển, việc hiểu rõ sở thích của người chơi hiện đại cũng như động lực khám phá và tương tác với trò chơi trở nên quan trọng đối với các công ty trò chơi.

Phiên này nhằm mục đích trang bị cho người tham gia những hiểu biết và chiến lược hữu ích để vượt qua những thách thức và cơ hội trong hệ sinh thái trò chơi di động mới.

Trong hội thảo trực tuyến miễn phí, người tham dự sẽ tìm hiểu:

Những thay đổi nhanh chóng trong bối cảnh di động (chẳng hạn như trải nghiệm chơi trò chơi mang tính xã hội và sáng tạo cũng như những thay đổi về chính sách trong việc theo dõi ứng dụng) có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh di động của bạn.

Ba trụ cột cốt lõi để thành công trên thị trường di động hiện nay.

Cách tận dụng nền tảng TikTok để tăng mức độ tương tác và khám phá.

Và người tham dự có thể được TikTok và NRG giải đáp các câu hỏi về trò chơi trên thiết bị di động của họ.

Phiên họp sẽ có sự góp mặt của Giám đốc chiến lược tiếp thị Patrick Herrin tại TikTok và người đứng đầu trò chơi của NRG và EVP Collin Leirvik.

Bên cạnh TikTok, Herrin đã làm việc cho các thương hiệu hàng đầu bao gồm PlayStation, adidas, Facebook, Bandai Namco, Amazon, AWS, v.v. Trong khi đó, Leirvik là một nhà nghiên cứu kỳ cựu với hơn 15 năm kinh nghiệm và giám sát nghiên cứu thị trường tùy chỉnh và tổng hợp cho các nhà phát hành và nền tảng trò chơi hàng đầu.

Bạn có thể đăng ký ngay tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *