Game nhập vai thế giới mở cổ điển Dread Delusion sẽ có quyền truy cập sớm trong tháng này

Nhà phát hành DreadXP và nhà phát triển Lovely Hellplace công bố game nhập vai retro thế giới mở Ảo tưởng kinh hoàng cuối cùng đã rời khỏi quyền truy cập sớm trong tháng này.

Ảo tưởng kinh hoàng sẽ rời khỏi quyền truy cập sớm và phát hành đầy đủ vào ngày 14 tháng 5 cho Windows PC (thông qua Steam). Game nhập vai cổ điển ban đầu được phát hành vào năm 2022.

Bản phát hành lớn 1.0 cho trò chơi sẽ bổ sung thêm một vương quốc mới được gọi đơn giản là Underlands, cũng như các ngục tối, thị trấn, nội dung cuối trò chơi mới, v.v.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Dread Delusion là một game nhập vai thế giới mở tràn ngập những địa điểm kỳ lạ và những mối nguy hiểm đen tối. Hãy vạch ra con đường của riêng bạn qua các lục địa bay của một vùng đất tan vỡ. Khám phá những thị trấn tò mò, khám phá những bí mật huyền bí, làm chủ phép thuật mạnh mẽ – và thay đổi thế giới thông qua những lựa chọn của bạn.

Khám phá những hòn đảo nổi dưới bầu trời kỳ lạ trong thế giới mở thủ công

Thế giới đã tan vỡ. Bề mặt của nó sôi sục lời nguyền xác sống, trong khi loài người bám vào các lục địa bay trên bầu trời. Từ rừng nấm đến lăng mộ xác sống, những địa điểm và con người xa lạ đang chờ đợi bạn. Nhưng liệu bạn sẽ tìm ra cách hàn gắn thế giới này – hay tìm kiếm quyền lực và lợi nhuận cho bản thân?

Nguy hiểm luôn rình rập nhưng chiến đấu không bao giờ là lựa chọn duy nhất

Khám phá một câu chuyện giàu tính tương tác thông qua các nhiệm vụ của trò chơi hoặc chọn một hướng đi và tự mình khám phá. Hãy khắc con đường của riêng bạn.

Các thị trấn mang lại sự nghỉ ngơi cần thiết cho một du khách mệt mỏi để ngủ qua đêm, buôn bán hàng hóa, nhận nhiệm vụ và nói chuyện với người dân địa phương.

Một trí óc nhạy bén hoặc trí thông minh quyến rũ có thể tỏ ra hữu ích như một thanh kiếm; và quyết định của bạn sẽ định hình câu chuyện diễn ra như thế nào.

Chào mừng… đến với Dread Delusion.

Các tính năng chính:

  • Bắt tay vào một nhiệm vụ trải dài khắp thế giới để quyết định số phận của vùng đất
  • Xây dựng nhân vật của bạn để đối mặt với thử thách theo cách bạn muốn. Luôn có một giải pháp thay thế để chiến đấu: quyến rũ NPC, phá khóa, khai thác kiến ​​thức bị cấm và hơn thế nữa…
  • Khám phá một thế giới đầy những nhân vật, sinh vật, thử thách và kho báu độc đáo
  • Sử dụng Rèn và Giả kim thuật để nâng cấp trang bị – biến một lưỡi kiếm rỉ sét thành Thanh kiếm Đồng hồ Chế tạo Bậc thầy.
  • Gameplay lấy cảm hứng từ game nhập vai cổ điển những năm 2000
  • Sử dụng nhiều loại phép thuật và bình thuốc mạnh mẽ để bẻ cong thực tế theo ý muốn của bạn.
  • Tham gia hoặc phản đối các phe phái khác nhau khi họ theo đuổi mục tiêu riêng của mình
  • Một thẩm mỹ 3D cổ điển đẹp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *