Đạo diễn Elden Ring không loại trừ phần tiếp theo

Cái bóng của Erdtree của Elden Ring sẽ ra mắt vào tháng tới và dù tốt hay xấu thì đây cũng là bản mở rộng duy nhất mà tựa game thế giới mở được hoan nghênh này sẽ nhận được. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó sẽ không có phần tiếp theo đầy đủ.

Trao đổi với Zhihu (chi tiết do GamesRadar dịch), đạo diễn Hidetaka Miyazaki nhắc lại rằng Cái bóng của Erdtree sẽ là bản mở rộng đầu tiên và cuối cùng của tựa game. Đây không phải là một hiện tượng mới – ngay cả khi được giới phê bình đánh giá cao Truyền máu chỉ nhận được một bản mở rộng trong Những thợ săn già.

Tuy nhiên, anh ấy cảm thấy phong cách phát triển của studio mang lại đủ cơ hội cho một tựa game khác lấy bối cảnh The Lands Between. Điều đó không có nghĩa là phần tiếp theo sẽ ra mắt, nhưng khả năng là có, phần nào lặp lại những tuyên bố của Miyazaki hồi tháng 2.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 với giá 39,99 đô la và được quảng cáo là bản mở rộng lớn nhất của studio. Nó lấy bối cảnh ở Land of Shadow với các Dungeon kế thừa mới, hơn mười trận đánh trùm mới, bao gồm cả thử thách “ngang hàng” với Malenia, Blade of Miquella, tám loại vũ khí mới và hơn thế nữa. Kiểm tra tính năng của chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *