Bán rầm rộ Cung cấp trò chơi Bắc Âu cho Giám đốc điều hành của nhà phân phối

Thunderful Group đang thoái vốn một trong những hoạt động kinh doanh phân phối của mình, Nordic Game Supply, bán công ty cho một công ty do quyền Giám đốc điều hành hiện tại điều hành.

Nhà phát hành trò chơi đã thông báo trong kết quả tài chính của mình vào tháng 2 rằng họ đang thực hiện “đánh giá chiến lược” về Nordic Game Supply, công ty đang phải vật lộn với khả năng sinh lời kể từ năm 2022 là nguyên nhân chính khiến Thunderful lỗ 59,2 triệu USD (so với lợi nhuận 11,8 triệu USD). cùng quý năm trước).

Đánh giá đó đã dẫn đến việc bán cho Handelsselskabet, một công ty thuộc quyền sở hữu của Giám đốc điều hành Henrik Mathiasen của Nordic Game Supply. Mathiasen hiện cũng là Giám đốc điều hành của Bergsala, một nhà phân phối khác thuộc sở hữu của Thunderful chuyên xử lý độc quyền các sản phẩm của Nintendo ở khu vực Bắc Âu và Baltic.

Giá bán vẫn chưa được xác định và sẽ dựa trên “giá trị sổ sách của hàng tồn kho được ghi nhận vào ngày làm việc của ngân hàng trước ngày giao dịch hoàn tất, được điều chỉnh để chiết khấu hiệu quả là 28%.”

Tất cả nhân viên của Nordic Games Supply sẽ tiếp tục làm việc cho công ty và mọi mối quan hệ kinh doanh với khách hàng và nhà cung cấp sẽ được giữ nguyên.

Thunderful đã sử dụng ABG Sundal Collier làm cố vấn tài chính cho giao dịch, với Gorrissen Federspiel và Setterwalls đóng vai trò cố vấn pháp lý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *