Atari khởi chạy lại Infogrames, mua lại Dịch vụ giao hàng hoàn toàn đáng tin cậy

Atari đã công bố sự hồi sinh của thương hiệu Infogrames, khởi động lại nó như một nhãn hiệu xuất bản.

Infogrames sẽ tập trung vào việc xuất bản và thu thập IP, trong đó dịch vụ đầu tiên là Dịch vụ giao hàng hoàn toàn đáng tin cậy được mua từ Tiny Build.

Các điều khoản của việc mua lại không được tiết lộ, nhưng Atari cho biết nó bao gồm trò chơi năm 2019, các nhãn hiệu của nó và “tài sản cơ bản”.

Infogrames sẽ đặc biệt tập trung vào các thuộc tính “nằm ngoài danh mục IP cốt lõi được liên kết với thương hiệu Atari”, thông báo cho biết thêm rằng việc bảo tồn trò chơi cũng sẽ là một khía cạnh cốt lõi của nhãn.

Nhà xuất bản mới sẽ do Atari COO Geoffroy Châteauvieux lãnh đạo với tư cách là người quản lý. Ông nhận xét: “Với Dịch vụ giao hàng hoàn toàn đáng tin cậy, Infogrames đang bắt đầu với một IP mạnh có cơ sở người chơi trung thành và nhiệt tình. Nhóm Infogrames sẽ có thể mở rộng dựa trên hoạt động mạnh mẽ của tinyBuild và tái tạo năng lượng cho tiềm năng cao này nhượng quyền thương mại.”

Giám đốc điều hành Atari, Wade Rosen cũng cho biết: “Trong nhiều thập kỷ, Infogrames đã tạo dựng được danh tiếng với tư cách là nhà xuất bản và nhà phát triển các trò chơi tuyệt vời và đa dạng, và chúng tôi rất vui mừng được mang nó trở lại.”

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *