V Rising chia sẻ trailer đầy hành động trước khi ra mắt đầy đủ

Nhà phát triển độc lập Stunlock Studios đã tiết lộ đoạn giới thiệu mới cho V tăng trước khi ra mắt phiên bản 1.0 toàn cầu lớn vào tuần tới.

V tăng sẽ phát hành đầy đủ vào ngày 8 tháng 5 cho Windows (thông qua Steam). Cổng PS5 được lên kế hoạch vào cuối năm 2024. Hãy xem bản xem trước kỹ lưỡng và cuối cùng của chúng tôi về trò chơi!

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu ra mắt mới:

Trải nghiệm cuộc phiêu lưu RPG hành động sinh tồn của ma cà rồng không giống ai.

Thức tỉnh như một Ma cà rồng suy yếu sau nhiều thế kỷ ngủ quên. Săn lùng máu để lấy lại sức mạnh trong khi trốn tránh ánh nắng thiêu đốt để sinh tồn. Xây dựng lại lâu đài của bạn và biến con người thành những người hầu trung thành của bạn trong nhiệm vụ xây dựng đế chế Ma cà rồng của bạn. Kết bạn hoặc kẻ thù trực tuyến hoặc chơi một mình tại địa phương, chống lại các chiến binh thần thánh và tiến hành chiến tranh trong một thế giới xung đột. Hãy nắm bắt vận mệnh của bạn! Thách thức Dracula! Thống trị màn đêm!

Đặc trưng

  • Thế giới mở kiểu Gothic – Khám phá một thế giới rộng lớn chứa đầy những nỗi kinh hoàng và nguy hiểm thần thoại. Du hành qua những khu rừng tươi tốt, vùng nông thôn rộng mở và những hang động tối tăm để khám phá những nguồn tài nguyên quý giá, gặp gỡ bạn bè cũng như kẻ thù trên đường đi. Du hành khắp thế giới cùng những đồng đội ma cà rồng hoặc đi săn một mình khi bạn cướp bóc các ngôi làng, đột kích kẻ cướp và đi sâu vào lãnh địa của những quái thú siêu nhiên.
  • Sợ ánh sáng, Thống trị màn đêm – Hãy bám vào bóng tối vào ban ngày, nếu không ánh nắng chói chang sẽ biến bạn thành tro bụi. Đi lang thang trong đêm và săn lùng nạn nhân của bạn trong bóng tối. Là một ma cà rồng, bạn phải làm dịu cơn khát máu của mình trong khi lên kế hoạch cho các chiến lược của mình xung quanh mặt trời mọc và lặn.
  • Nâng cao lâu đài của bạn – Thu thập tài nguyên và khám phá các kỹ thuật cổ xưa để khám phá những kiến ​​thức bị lãng quên. Sử dụng thông tin chi tiết mới có được của bạn để xây dựng một lâu đài nhằm lưu trữ chiến lợi phẩm và phát triển đội quân bóng tối của bạn. Cá nhân hóa miền của bạn, thể hiện phong cách ma cà rồng của bạn và đảm bảo chế tạo quan tài cho người hầu và bạn bè. Tăng cường sức mạnh cho lâu đài của bạn để bảo vệ kho báu của bạn khỏi các đối thủ ma cà rồng.
  • Cạnh tranh hoặc hợp tác – Du lịch một mình hoặc khám phá thế giới cùng bạn bè. Sát cánh cùng những Ma cà rồng khác sẽ mang lại cho bạn lợi thế trong cuộc chiến chinh phục những mối đe dọa lớn nhất của Vardoran. Đột kích lâu đài của người chơi khác, đóng vai nhà ngoại giao trong trò chơi máu lửa, quyền lực và sự phản bội hoặc tạo ra một đội tùy tùng bất khuất gồm những đồng minh quỷ quyệt. Cạnh tranh hoặc hợp tác – sự lựa chọn là của bạn.
  • Làm chủ ma cà rồng của bạn – Tìm hiểu và làm chủ kho vũ khí chết người và những khả năng xấu xa. Trong V Rising, bạn nhắm bắn kỹ năng và né đạn bằng cách sử dụng các điều khiển WASD chính xác và nhắm mục tiêu dựa trên con trỏ – không cần nhấp chuột để di chuyển. Điều chỉnh ma cà rồng của bạn để phù hợp với phong cách chơi của bạn bằng cách kết hợp vũ khí với nhiều loại phép thuật kiếm được thông qua việc tiêu diệt kẻ thù mạnh mẽ. Tìm và làm chủ sự kết hợp hoàn hảo giữa kiếm và ma thuật của riêng bạn để trở thành kẻ săn mồi về đêm tối thượng!

Stunlock Studios, V Rising

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *