Umbraclaw tiết lộ bài hát chủ đề trong trailer truyện mới

Nhà phát triển Nhật Bản Inti Creates đã tiết lộ đoạn giới thiệu câu chuyện mới cho ô dù cùng với việc tung ra các đơn đặt hàng trước cho trò chơi phiêu lưu hành động mới.

Đoạn trailer mới giới thiệu bài hát chủ đề của trò chơi, “Lời hứa của đối tác”, được thể hiện bởi nhân vật chính Tsukumo (do Yuko Natyoshi lồng tiếng), người vô cùng nhớ con mèo của mình – nhân vật chính mèo Kuon.

Đây là phần giới thiệu về câu chuyện của trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Umbraclaw kể câu chuyện về Kuon, một con mèo nhà đã chết ở thế giới phàm trần, sau khi cô tỉnh dậy ở Soulplane, một thế giới của người chết. Cô phải thách thức thế giới ngầm đầy nguy hiểm để trở về nhà với chủ nhân của mình trong cuộc phiêu lưu hành động 2D này.

Nắm quyền chỉ đạo phát triển Umbraclaw, đạo diễn Blaster Master Zero Satoru Nishizawa sẽ cho thấy rằng mèo không chỉ là những anh hùng dễ thương mà còn rất ngầu. Trò chơi cũng có phong cách đồ họa nghệ thuật đầy mê hoặc với một chút bóng tối phản ánh câu chuyện của nó.

Liệu Kuon có thể vượt qua Kết giới để trở về nhà an toàn…

ô dù dự kiến ​​ra mắt vào ngày 30 tháng 5 cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *