Ubisoft tiết lộ bản đồ và thông tin chi tiết về bản phát hành XDefiant

Sau khi đối mặt với một số sự chậm trễ và các phiên thử nghiệm, Ubisoft đã tiết lộ chi tiết ra mắt chính thức cho game bắn súng đấu trường miễn phí sắp tới của họ, XDefiant. Trò chơi dự kiến ​​ra mắt vào ngày 21 tháng 5 năm 2024 trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC thông qua Ubisoft Connect. Giai đoạn tiền mùa giải kéo dài sáu tuần sẽ bắt đầu vào ngày phát hành để người chơi có thể cảm nhận về trò chơi.

Thông báo mà Ubisoft đưa ra cho chúng ta biết rất nhiều điều về những gì sắp xảy ra. Ra mắt trước mùa giải sẽ có năm phe có thể chơi được: Echelon, Phantoms, Cleaners, Libertad và Dedsec. Người chơi sẽ chiến đấu trên 14 bản đồ, bao gồm các địa điểm ban đầu và bản đồ lấy cảm hứng từ các tựa game khác của Ubisoft. Một số địa điểm được xác nhận là Arena, Attica Heights, Dumbo, Echelon HQ, Emporium, Liberty, Mayday, Meltdown, Midway, Nudleplex, Pueblito, Showtime, Times Square và Zoo.

Lúc ra mắt, XDefiant sẽ có nhiều cách chơi khác nhau: Thống trị, Bắn nóng, Chiếm giữ, Hộ tống và Kiểm soát khu vực. Người chơi cũng có thể luyện tập hệ thống xếp hạng sắp tới ở chế độ đặc biệt. Chế độ này sẽ có các trận đấu 4v4 ​​trên các chế độ chơi đã chọn, chuẩn bị cho người chơi chế độ xếp hạng chính thức. Ubisoft cũng cho biết phần thưởng kiếm được trong các phiên thử nghiệm trước đó và Phiên nội bộ sẽ được chuyển sang lần ra mắt đầy đủ.

Hình ảnh: Ubisoft

Ubisoft cũng đã chia sẻ thêm kế hoạch cho XDefiant. Trò chơi sẽ chuyển sang lịch trình theo mùa sau giai đoạn tiền mùa giải kéo dài sáu tuần, cung cấp nội dung cập nhật mới ba tháng một lần. Trong năm đầu tiên, người chơi có thể dự đoán sự xuất hiện của 4 phe phái mới, 12 loại vũ khí bổ sung và 12 bản đồ mới. Những bản cập nhật này cũng sẽ có các sự kiện mới, mở rộng lối chơi cho cộng đồng.

Chi tiết tiền mùa giải XDefiant
Hình ảnh: Ubisoft

Ubisoft cho biết thêm thông tin về việc ra mắt XDefiant sẽ được tiết lộ trong những tuần tới, nhưng đây là nhiều thông tin hơn những gì chúng ta đã biết. XDefiant thực sự trông giống như sự gia nhập mới của Ubisoft vào thể loại game bắn súng đấu trường. Trò chơi sẽ có nhịp độ hành động nhanh và các nhân vật từ các thương hiệu nổi tiếng mà mọi người đều mong đợi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *