Trò chơi đụng độ

Trò chơi đụng độ

va chạm vừa đến với Switch và chúng tôi có một làn sóng chơi trò chơi mới. Đoạn phim dài gần nửa giờ giới thiệu tựa game chiến đấu samurai 2D.

Để biết thêm thông tin, hãy xem phần tổng quan sau:

Sclash là một trò chơi chiến đấu samurai 2D plug’n play đầy căng thẳng, trong đó một đòn là đủ để giết chết. Vào vai một samurai vẽ tay trong khung cảnh được vẽ đẹp mắt và chiến đấu với đối thủ của bạn trong những trận đấu tay đôi trang trọng hoành tráng, nơi mỗi bước di chuyển đều quan trọng. Quản lý tốt sức chịu đựng, hơi thở của bạn và dành thời gian để hạ gục một đòn chí mạng.

Các tính năng chính

  • Chém theo cách của bạn để chiến thắng! Sclash là một trò chơi chiến đấu samurai 2D dễ chơi nhưng khó thành thạo, đầy căng thẳng, trong đó một đòn là đủ để giết chết.
  • Vào vai những samurai vẽ tay trong bối cảnh được vẽ đẹp mắt và chiến đấu với đối thủ của bạn trong những trận đấu tay đôi hoành tráng và trang trọng, nơi mỗi bước di chuyển đều quan trọng. Quản lý sức chịu đựng, hơi thở của bạn và dành thời gian để hạ gục một đòn chí mạng.
  • Chọn giữa 5 nhân vật và chiến đấu ngoại tuyến và trực tuyến trong 16 màn chơi đẹp mắt để mở khóa hơn 50 giao diện cho samurai của bạn!
  • Tìm hiểu thêm về cuộc chiến giữa gia tộc Aki và natsu, đồng thời khám phá câu chuyện lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản trong Chế độ câu chuyện.

Tiếp tục phần bên dưới để xem lối chơi SClash mới.

lối chơi

Slash hiện đã có trên Switch. Nó có thể được chơi bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga và tiếng Trung.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *