Trò chơi chạy có giới hạn bị chỉ trích để ghi trò chơi vào CD-R chất lượng thấp

Limited Run Games đã bị các nhà phê bình chỉ trích vì phát hành trò chơi cho bảng điều khiển 3DO sử dụng đĩa CD-R đã cháy thay vì đĩa ép chất lượng cao hơn.

Thông thường, khi phần mềm được phát hành ở định dạng đĩa, nó sẽ ở dạng đĩa ép được tạo từ bản sao chính bằng thủy tinh. Điều này đảm bảo rằng đĩa được tạo ra với chất lượng cao vì quá trình này được cho là mang lại đĩa đáng tin cậy hơn.

Trong khi đó, các đĩa CD-R đã cháy mà Limited Run Games đang sử dụng được cho là không khác gì các cuộn đĩa bạn có thể mua tại Office Depot với gói 100. Mặc dù bản phát hành LRG ít nhất sẽ trông đẹp hơn một chút.

Kể từ khi tin tức được tung ra, những người khác người dùng bắt đầu chia sẻ mối quan tâm về chất lượng của họ không chỉ với các sản phẩm 3DO mà còn với các bản phát hành trên phần cứng khác như PC.

Phiên bản máy tính Thợ sửa ống nước không đeo cà vạt được phát hành dưới dạng DVD-R. Và đĩa thay thế cho Monkey Island Anthology, một bộ trị giá 200 đô la mà họ thậm chí không kiểm tra xem bạn có thể cài đặt chính xác từ đĩa hay không, cũng là một DVD-R. Tôi tức giận.

Theo giai thoại, các đĩa CD-R đã cháy có xu hướng không tồn tại lâu như các đĩa được ép và có thể khi sử dụng một đĩa không phù hợp với phần cứng, nó có thể dẫn đến hư hỏng cả đĩa và có thể cả hệ thống.

Điều khiến người hâm mộ khó chịu nhất là sự thiếu chất lượng ngoài mong đợi này không được tiết lộ trên trang web.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *