Sự chia rẽ ba bên của Embracer, Mỹ vs TikTok và cú hit lớn tiếp theo của Supercell | Microcast

Giờ đây, bạn có thể tải xuống hoặc xem GI Microcast mới nhất, giúp bạn tìm hiểu nhanh những câu chuyện lớn nhất trong tuần qua.

Tuần này, Chris và James cùng tham gia với Neil Long, người sáng lập và biên tập viên của MobileGamer.biz để thảo luận về thông báo của Embracer rằng công ty sẽ tách thành ba công ty. Chúng tôi suy nghĩ về sự phân nhánh của sự tách biệt này, cũng như những gì đã dẫn đến thời điểm này và rút ra một số bài học quan trọng từ cuộc phỏng vấn của chúng tôi với Giám đốc điều hành Lars Wingefors.

Chúng tôi cũng nói về những tác động tiềm ẩn của lệnh cấm TikTok do Hoa Kỳ đề xuất và Long cho chúng tôi biết lý do tại sao Squad Busters của Supercell – sản phẩm ra mắt toàn cầu đầu tiên của công ty Clash of Clans sau 5 năm – cũng có thể là ‘GTA 6 của thế giới di động’.

Bạn có thể xem qua trình phát bên dưới, tải xuống phiên bản podcast âm thanh tại đây hoặc đăng ký nguồn cấp dữ liệu podcast của chúng tôi, có sẵn qua Spotify, iTunes, Google Play, Stitcher, Overcast, Player FM, TuneIn và các nền tảng podcast được sử dụng rộng rãi khác.

Bạn có thể tìm thấy phiên bản video của Microcast trên kênh YouTube GamesIndustry.biz hoặc qua danh sách phát này.

Tập do Alix Attenborough biên tập.


Xem trên YouTube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *