Square Enix thu về 140 triệu USD từ các trò chơi bị hủy

Square Enix hôm nay đã cảnh báo các nhà đầu tư rằng báo cáo thu nhập tiếp theo của họ sẽ có tác động đáng kể do một số dự án bị hủy bỏ.

Ban giám đốc của nhà xuất bản đã bỏ phiếu vào ngày 27 tháng 3 ủng hộ chiến lược mới dành cho game HD “với mục đích chọn lọc và tập trung hơn vào việc phân bổ nguồn lực phát triển”.

Do đó, Square Enix có kế hoạch báo cáo khoản lỗ 22,1 tỷ Yên (140 triệu USD) do bỏ sót nội dung trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3.

Công ty cho biết họ đang đánh giá xem liệu khoản phí này có yêu cầu họ phải sửa đổi dự báo thu nhập đã công bố trước đó trong năm hay không.

Dù thế nào đi nữa, Square Enix dự kiến ​​​​sẽ báo cáo thu nhập của mình trong năm vào ngày 13 tháng 5.

Để đưa ra ý tưởng về loại kênh mà nhà xuất bản hy vọng sẽ cắt giảm, dòng trò chơi HD của Square Enix cho năm tài chính vừa qua bao gồm Final Fantasy: Pixel Remaster, Final Fantasy 16, Infinity Strash: Dragon Quest The Adventure of Dai, Star Ocean: The Second Story R, ​​Dragon Quest Monsters: The Dark Prince, Foamstars và Final Fantasy 7 Rebirth.

Công ty đã xác nhận rằng Final Fantasy 16 không đạt được kỳ vọng về doanh số bán hàng khi ra mắt, và nhà phân tích Daniel Ahmad của Niko Partners cũng cho biết Final Fantasy 7 Rebirth đang hoạt động kém hiệu quả về mặt doanh số.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *