Shin Megami Tensei V: Ác quỷ báo thù hằng ngày tập. 23

Một video khác của Daily Demon dành cho Shin Megami Tensei V: Báo thù đã được Atlus phát hành. Hôm nay chúng ta sẽ được cung cấp thêm một số thông tin về Daisoujou.

Là một con quỷ của tộc Quỷ, Daisoujou đã xuất hiện trong hầu hết mọi tuyến chính của loạt phim Shin Megami Tensei và là một phần của gói DLC Return of the True Demon trong Shin Megami Tensei V. Anh ta sẽ có cùng khả năng trong Vengeance và người chơi sẽ có thể thêm anh ta vào nhóm của họ sau khi đánh bại anh ta trong trận chiến trong nhiệm vụ đó và mở khóa khả năng hợp nhất anh ta. Wiki Megami Tensei có các thông tin sau về nguồn gốc của anh ấy:

Thiết kế của Daisoujou dựa trên xác ướp Phật giáo, Sokushinbutsu (即身仏, nghĩa đen là “tu sĩ Phật giáo được bảo tồn nguyên trạng”). Những nhà sư này thực hiện việc tự ướp xác bằng cách nhịn đói trong khoảng ba năm. Vào cuối ba năm này, họ bị chôn sống chỉ còn đủ chỗ để ngồi xếp bằng. Một chiếc ống được đặt dưới đất dẫn vào ngôi mộ để lấy không khí. Nhà sư mang theo một chiếc chuông và hàng ngày đều có người đến nghe tiếng chuông để chắc chắn rằng nhà sư vẫn còn sống. Khi chuông không còn vang nữa, ống dẫn khí được tháo ra và ngôi mộ được bịt kín hoàn toàn. Một ngàn ngày sau, thi thể sẽ được khai quật. Nếu nó được bảo tồn, nó sẽ được tôn kính như một vị thần và được cho là sẽ xuất hiện trước mặt mọi người vào ngày cứu rỗi.

Kiểm tra các trailer dưới đây:

Shin Megami Tensei V: Vengeance ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *