RKGK/Rakugaki ra mắt vào ngày 22 tháng 5, tiết lộ lối chơi đầu tiên

Trò chơi Wabisabi’ RKGK / Rakugaki sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 5 cho PC nhờ Gearbox Publishing. Được bán lẻ với giá 19,99 USD, đây là một game nền tảng 3D đầy phong cách, nơi người chơi điều khiển Vallah, người mạo hiểm đi qua Cap City để mang lại màu sắc cho nó. Hãy xem lối chơi đầu tiên bên dưới.

Vallah có thể lướt qua các môi trường với sự trợ giúp của máy bay không người lái, bám vào lan can và lao trong không trung. Kết hợp các kỹ thuật truyền tải khác nhau lại với nhau và kích hoạt Defacer để có phong cách hơn nữa, cuối cùng đạt đến đỉnh điểm là gắn thẻ mục tiêu trung tâm. Phong cách graffiti gợi nhớ đến Đài phát thanh máy bay phản lực pha trộn với cyberpunk, nhưng với cel-shading và chuyển động kêu gọi Cơn sốt Hi-Fi bận tâm.

Tất nhiên, bạn cũng có thể khám phá những bí mật và những con đường ẩn, với các tùy chọn để tùy chỉnh giao diện và màu sơn của Vallah. Xuyên suốt trò chơi, Vallah sẽ phải đối mặt với những con robot mạnh mẽ của B Corp ở mọi cấp độ và Mr. Buff, có khả năng kiểm soát tâm trí công dân. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết và lộ trình ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *