Phiên bản NES bị rò rỉ cho Switch

Giải vô địch thế giới Nintendo Phiên bản NES

Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES sắp ra mắt Công tắctheo rò rỉ từ ESRB.

Bảng phân loại vừa được thêm vào danh sách cho bộ sưu tập. Như đã lưu ý trong phần mô tả xếp hạng, nó bao gồm các thử thách và nền tảng 2D với các chế độ khác nhau như chạy tốc độ và sinh tồn.

Mô tả đầy đủ như sau:

Đây là tập hợp các thử thách 2D và trò chơi nền tảng trong đó người chơi vượt qua nhiều chế độ khác nhau (ví dụ: chạy tốc độ, sinh tồn). Một số thử thách liên quan đến việc đạt được các điểm cụ thể, trong khi những thử thách khác thúc đẩy người chơi đánh bại kẻ thù nhỏ hoặc sống sót trong các trận chiến ngắn. Một số trò chơi mô tả các nhân vật có pixel sử dụng kiếm hoặc mũi tên nhỏ để tấn công kẻ thù; kẻ thù thường bị choáng hoặc biến mất trong nháy mắt.

Giải vô địch thế giới Nintendo bắt đầu vào năm 1990 và trong trận chung kết, người chơi thi đấu trong các trò chơi nhỏ dựa trên Super Mario Bros. Rad Racer và Tetris. 25 năm sau, sự kiện quay trở lại vào năm 2015 và quay trở lại vào năm 2017.

Đã có cuộc nói chuyện về điều gì đó xảy ra với Giải vô địch thế giới Nintendo sau pyoro, một kẻ rò rỉ nổi tiếng với hồ sơ theo dõi chính xác, đã đăng điều gì đó về nó trên mạng xã hội ngày hôm qua. Kể từ đó anh ấy đã làm rõ rằng đây không phải là một trò chơi miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *