Những người sống sót trong Kẻ hủy diệt Thay đổi ngày phán xét nhưng cung cấp thêm chi tiết

Nacon Milan, studio đằng sau trò chơi sinh tồn sắp ra mắt Terminator: Survivors, đã làm sáng tỏ hơn về tiền đề độc đáo của trò chơi và vị trí của nó trong loạt phim Terminator. Trong phần trình bày truyền thuyết và Câu hỏi thường gặp mở rộng, các nhà phát triển đã tiết lộ quyết định thay đổi Ngày phán xét và các tính năng lối chơi chi tiết được lên kế hoạch cho tựa game này. Những người hâm mộ bộ truyện đều biết rằng Ngày phán xét đã được di chuyển khá thường xuyên.

Thay vì Ngày phán xét mang tính biểu tượng năm 1997 được mô tả trong Kẻ hủy diệt 2 (đã đổi thành 1995, 2003, 2004, 2011 và 2017), Kẻ hủy diệt: Những người sống sót khám phá hậu quả của một ngày tận thế bị hoãn lại ở giữa tất cả các ngày có thể xảy ra. Hành động của Sarah Connor trong Kẻ hủy diệt 2 đã ngăn chặn thành công thảm họa ban đầu, nhưng việc tạo ra Skynet vẫn là điều tất yếu. Trong dòng thời gian của trò chơi, Skynet cuối cùng đã đạt được sự tự nhận thức vào tháng 9 năm 2005, gây ra vụ thảm sát hạt nhân khiến dân số thế giới thiệt mạng.

Lấy bối cảnh năm 2009, trò chơi đưa người chơi vào một thế giới tan vỡ quay cuồng vì ảnh hưởng của sự tàn phá hạt nhân và sự sụp đổ xã ​​hội. Những người sống sót đã tập hợp lại thành những cộng đồng rạn nứt, thường tranh giành những nguồn tài nguyên đang cạn kiệt. Liên lạc tầm xa đã thất bại và nhận thức về vai trò của Skynet trong Ngày phán xét vẫn còn hạn chế.

Dành cho những ai chưa biết, Ngày phán xét là lúc Skynet tự nhận thức và tung ra kho vũ khí hạt nhân của thế giới, giết chết nhiều người. Về cơ bản, 3 tỷ người chết gần như ngay lập tức (vẫn còn tranh cãi liệu trên thực tế thế giới có sống sót được hay không, bao gồm cả SkyNet), và nhân loại phải chiến đấu với máy móc.

Sự thay đổi cách kể chuyện này mang đến cho Nacon Milan một bức tranh mới để khám phá các chủ đề về sự sinh tồn, khả năng phục hồi của con người và sự xuất hiện của Cuộc kháng chiến của John Connor ở vùng đất hoang hậu tận thế. Trò chơi sẽ có chiến dịch ngoại tuyến một người chơi tập trung vào một câu chuyện gốc. Người chơi cũng có thể cộng tác với tối đa ba người bạn trong chế độ nhiều người chơi hợp tác để cùng nhau trải nghiệm câu chuyện hoàn chỉnh.

Các nhà phát triển giải thích rằng họ tập trung vào một Kẻ hủy diệt T-800 duy nhất, không ngừng nghỉ là để duy trì sự trung thành với nhượng quyền thương mại. Họ muốn tái tạo nỗi sợ hãi và căng thẳng của hai bộ phim đầu tiên, trong đó chỉ có một bộ phim truy đuổi các nhân vật chính. Trong phiên bản này, Skynet, trong một nỗ lực tuyệt vọng nhằm định hình lại lịch sử và đảm bảo chiến thắng, đã gửi chiếc T-800 này quay ngược thời gian. Sau khi thấy những Kẻ hủy diệt này có thể nguy hiểm đến mức nào, chúng tôi chắc chắn rằng một kẻ là quá đủ để xử lý những người chơi khác. Tuy nhiên, họ luôn đánh giá thấp tinh thần bất khuất của con người.

Kẻ hủy diệt: Những người sống sót đang được xây dựng bằng Unreal Engine 5 và sẽ cung cấp cho người chơi một cơ sở hoạt động có thể mở rộng và truy cập vào nhiều phương tiện có thể điều khiển khác nhau để khám phá và điều động chiến thuật. Nacon Milan cũng đã công bố thử nghiệm beta riêng tư trước khi ra mắt Early Access của trò chơi. Chúng ta có thể sẽ nghe nhiều hơn trong năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *