Những người sống sót sẽ có “Nhiều phương tiện có thể lái được”, được xây dựng trên Unreal Engine 5

Ngoài đoạn giới thiệu điện ảnh ngắn gọn vào đầu năm nay, chúng ta thấy rất ít Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sótnhưng mặc dù vẫn còn phải chờ xem chúng ta sẽ phải đợi bao lâu trước khi Nacon giới thiệu lối chơi cho tựa game sinh tồn thế giới mở, nhà phát triển đã cung cấp các chi tiết mới về trò chơi thông qua Câu hỏi thường gặp được xuất bản trên Steam.

Một chi tiết quan trọng được đề cập trong Câu hỏi thường gặp là Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót sẽ có nhiều phương tiện có thể lái được mà người chơi có thể sử dụng để khám phá cũng như cho các mục đích “chiến thuật” và cơ hội nhiều người chơi.

“TRONG Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót, sẽ có nhiều phương tiện có thể lái được,” Nacon viết. “Hệ thống Xe nhằm mục đích hỗ trợ các chuyển động của người chơi trong thế giới trò chơi và dòng chảy trò chơi, tạo ra nhiều trải nghiệm khám phá khác nhau, khuyến khích tư duy chiến thuật và thúc đẩy hợp tác nhiều người chơi.”

Đưa ra sự thật rằng Kẻ hủy diệt: Người sống sót thế giới mở cũng sẽ có một chiếc T-800 không ngừng truy đuổi người chơi, các phương tiện có lẽ sẽ rất hữu ích.

Trong khi đó, trong phần Câu hỏi thường gặp, Nacon cũng xác nhận rằng Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót đang được xây dựng trên Unreal Engine 5. Trò chơi cũng sẽ có thể chơi được ở chế độ chơi đơn hoàn toàn và ngoại tuyến.

Kẻ hủy diệt: Kẻ sống sót ra mắt dưới dạng truy cập sớm trên PC vào ngày 24 tháng 10.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *