Nhận hướng dẫn về mã mô phỏng lớn

Bạn đang muốn thoát ra khỏi đĩa petri và ăn mọi sinh vật sống trong tầm mắt? Đợi đã, khi tôi nói điều đó nghe có vẻ nham hiểm hơn nhiều so với cảm giác trong trò chơi. Tải Big Simulator tập trung vào việc phát triển lớn hơn, kiếm tiền và loại bỏ chất nhờn của bạn bằng những thứ tốt nhất, nhưng có cách nào để vượt lên dẫn đầu không? Mã khuyến mãi là thứ mà một số nhà phát triển đưa vào trò chơi như một phần thưởng cho việc đăng ký trên cộng đồng hoặc phương tiện truyền thông xã hội của họ. Bạn nhập chúng vào trò chơi và nhận lại phần thưởng đặc biệt. Hướng dẫn nhận mã Get Big Simulator của chúng tôi đặt ra để tìm hiểu xem trò chơi có bất kỳ mã nào để cung cấp hay không.

Get Big Simulator là một trò chơi khác trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã Anime Fantasy nếu bạn đang tìm kiếm phần thưởng.

Nhận hướng dẫn về mã mô phỏng lớn

Đây là những gì chúng tôi tìm thấy trong chuyến đi của mình.

Mã làm việc

Đây là nơi mã đi.

  • Hiện tại không có mã nào trong Get Big Simulator. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ mã hoạt động nào trong trò chơi.

Các mã thường được tìm thấy trên mạng xã hội của nhà phát triển, vì vậy bạn có thể kiểm tra ở đó nếu muốn tự mình nghiên cứu một chút và kiểm tra xem có điều gì đã thay đổi hay không.

Quy trình đổi mã

Hầu hết các trò chơi Roblox có mã đều có cơ chế cho phép bạn nhập chúng vào trò chơi. Đây thường là điều đầu tiên chúng tôi tìm kiếm khi kiểm tra mã trong trò chơi.

  • Chúng tôi không thể tìm thấy quy trình đổi mã trong Get Big Simulator.
  • Có thể nó sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật trong tương lai, vì vậy chúng tôi sẽ cập nhật thông tin này nếu có bất kỳ thay đổi lớn nào.

Phần thưởng miễn phí không có mã

Mặc dù hiện tại có thể có bất kỳ mã nào nhưng có một số cách để nhận được một số phần thưởng hấp dẫn. Có một ‘Phần thưởng OP’ bí ẩn dành cho người chơi, được hiển thị qua rương ở trên cùng bên trái. Làm thế nào để bạn có được nó? Đó là phần thưởng khi tham gia nhóm Roblox chính thức của Get Big Simulator. Vì vậy, nếu bạn không ngại tham gia nhóm thì đó là một lựa chọn tốt!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *