Người chơi Helldivers 2 trên PC sẽ sớm yêu cầu ID PlayStation để chơi

Bắt đầu từ đầu tháng 6, Thợ lặn địa ngục 2 Người chơi PC sẽ yêu cầu tài khoản PlayStation nếu họ muốn tiếp tục chơi trò chơi.

Trong một thông báo chính thức được đưa ra sáng nay, Arrowhead Game Studios nói rằng “thời gian ân hạn” để người chơi có thể chơi Thợ lặn địa ngục 2 trên PC không có PlayStation ID sẽ hết hạn vào đầu tháng tới.

Từ ngày 4 tháng 6 trở đi, bạn cần liên kết tài khoản Steam và PlayStation của mình để tiếp tục chơi Thợ lặn địa ngục 2. Đối với người chơi mới, thời gian thậm chí còn sớm hơn; họ sẽ được yêu cầu liên kết các tài khoản của mình bắt đầu từ ngày 6 tháng 5.

Nếu bạn là một Thợ lặn địa ngục 2 Người chơi PC, bạn sẽ sớm cần có tài khoản PlayStation để tiếp tục chơi.

Vì vậy, ngày dành cho Thợ lặn địa ngục 2Việc tích hợp PC-PlayStation của PC như sau: từ ngày 6 tháng 5, người chơi mới sẽ cần liên kết tài khoản Steam và PlayStation của họ. Những người chơi hiện tại sẽ bắt đầu thấy thông tin đăng nhập PlayStation bắt buộc từ ngày 30 tháng 5 và tính năng này sẽ được triển khai đầy đủ trước ngày 4 tháng 6.

Arrowhead nói rằng việc liên kết các tài khoản “đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ người chơi của chúng tôi”. Studio nói rằng việc liên kết các tài khoản cho phép họ cấm những người chơi có hành vi “đau buồn và lạm dụng”, đồng thời cho phép những người chơi bị cấm có quyền kháng cáo lệnh cấm của họ.

Nếu bạn chưa có tài khoản PlayStation, việc tạo một tài khoản là miễn phí và khá dễ dàng, ngay cả khi bạn không phải là người chơi PlayStation. Bạn có thể tạo tài khoản ngay tại đây thông qua trang web chính thức của PlayStation.

Người chơi bắn vào Charger trong Helldivers 2
Arrowhead cho biết việc liên kết các tài khoản sẽ bảo vệ tốt hơn Thợ lặn địa ngục 2 người chơi khỏi đau buồn.

Nếu bạn đang tự hỏi tất cả những gì Thợ lặn địa ngục 2 đang cường điệu hóa, đó là một game bắn súng góc nhìn thứ ba tập trung vào nhiều người chơi được phát triển bởi những người đứng đằng sau trò chơi gốc thợ lặn địa ngục (cũng như năm 2011 phép thuật và những năm 2014 Găng tay khởi động lại).

Trò chơi chứng kiến ​​​​các đội lính đi xuống các hành tinh bị nhiễm Terminids (lỗi) hoặc Automatons (bot) và sử dụng nhiều loại vũ khí cũng như khả năng hỗ trợ để hạ gục chúng, đồng thời hoàn thành một loạt mục tiêu khác nhau.

Ở đỉnh cao của nó, Thợ lặn địa ngục 2 đạt được số lượng người chơi Steam của đối thủ cạnh tranh là hơn 450.000 và trò chơi tiếp tục thu hút hơn 100.000 người chơi mỗi ngày (ít nhất là trên Steam; con số này có thể cao hơn nhiều nhờ số lượng người chơi PS5 của trò chơi).

Bạn có thể lấy Thợ lặn địa ngục 2 ngay bây giờ trên PC và PlayStation 5. Hãy nhớ xem bài đánh giá của chúng tôi để biết liệu bạn có nên tham gia cuộc chiến hay không và nếu bạn đã tham gia, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về nâng cấp tàu, vũ khí và chiến lược để giúp bạn phục vụ tốt hơn Siêu trái đất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *