Người chơi Helldivers 2 trên PC sẽ sớm được yêu cầu liên kết tài khoản Steam và PlayStation Network của họ

Thợ lặn địa ngục 2 đã mang lại nhiều thành công hơn cho Sony và nhà phát triển Arrowhead Game Studios hơn những gì họ có thể tưởng tượng, và phần lớn thành công đó đến từ lượng khán giả khá lớn của game bắn súng co-op trên PC. Tuy nhiên, Sony sẽ sớm triển khai một yêu cầu mới đối với đối tượng khán giả đó để có thể chơi trò chơi.

Khi Thợ lặn địa ngục 2 ra mắt, Sony đã dỡ bỏ các yêu cầu trong phiên bản PC về việc liên kết tài khoản Steam và PlayStation Network của người chơi do vấn đề kỹ thuật. Tuy nhiên, công ty đã thông báo rằng những yêu cầu đó sẽ sớm được thực hiện lại.

Bắt đầu từ ngày 6 tháng 5, mới Thợ lặn địa ngục 2 người chơi trên PC sẽ phải liên kết tài khoản Steam của họ với tài khoản PlayStation Network để có thể đăng nhập vào trò chơi. Trong khi đó, đối với những người chơi hiện tại, yêu cầu này sẽ có hiệu lực vào cuối tháng, vào ngày 30 tháng 5. Nếu bạn là người chơi hiện tại, bạn sẽ có thời gian đến ngày 4 tháng 6 để liên kết các tài khoản của mình.

Sony cho biết: “Liên kết tài khoản đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ người chơi của chúng tôi và duy trì các giá trị về an toàn và bảo mật được cung cấp trên các trò chơi PlayStation và PlayStation Studios”. “Đây là cách chính của chúng tôi để bảo vệ người chơi khỏi đau buồn và lạm dụng bằng cách cho phép cấm những người chơi tham gia vào loại hành vi đó. Nó cũng cho phép những người chơi đã bị cấm có quyền kháng cáo.”

Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà Sony sẽ sớm bắt đầu tích hợp PlayStation Network phù hợp trên PC với sự ra mắt sắp tới của Bóng ma Tsushima trên nền tảng.

Điều thú vị là những thông tin rò rỉ gần đây cho biết Sony cũng đang trong “các cuộc thảo luận sơ bộ rất sớm” về triển vọng phát hành Thợ lặn địa ngục 2 dành cho dòng Xbox X/S. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *