Mức độ khó tăng dần và chi tiết hơn trước khi ra mắt

Stunlock Studios đã phát hành nhật ký nhà phát triển mới trước tuần tới V tăng 1.0 ra mắt, nêu chi tiết những gì bạn có thể mong đợi từ các chế độ khó mới của trò chơi, cũng như những gì sẽ xảy ra liên quan đến máy chủ và lưu tệp gần thời điểm ra mắt.

Trở lại vào tháng 4, Stunlock đã tiết lộ chính xác những gì sắp xảy ra như một phần của V tăng 1.0, bao gồm ba cấp độ khó mới: Thư giãn, Bình thường và Tàn bạo. Trong nhật ký phát triển mới ngày hôm nay, studio cung cấp thông tin chi tiết mới về những gì các chế độ đó sẽ yêu cầu.

Ở chế độ Thư giãn, sát thương từ kẻ thù và mặt trời sẽ giảm đi, trong khi máu sẽ chảy chậm hơn và trùm V Blood sẽ không còn nhiều máu. Bạn sẽ quen với chế độ Bình thường nếu bạn đã chơi V tăng trước.

Chế độ khó mới trong V tăng sẽ giúp cân bằng cuộc chiến cho sở thích cá nhân của bạn.

Như bạn có thể mong đợi, chế độ Brutal sẽ làm tăng thêm sự căng thẳng. Trùm V Blood có nhiều máu hơn, gây nhiều sát thương hơn và có những khả năng mới để đề phòng, trong khi kẻ thù gây nhiều sát thương hơn.

Tuy nhiên, để bù đắp cho những thay đổi này, chiến lợi phẩm rơi xuống thường xuyên hơn “từ tất cả các nguồn” và độ bền vật phẩm của bạn cũng sẽ giảm chậm hơn.

Các cài đặt độ khó mô-đun khác cũng sẽ có sẵn để bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm của mình theo cách bạn muốn. Độ khó có thể được thay đổi bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng bạn sẽ cần phải khởi động lại trò chơi của mình để những thay đổi có hiệu lực.

Ngoài độ khó, Stunlock còn cung cấp thông tin về những gì bạn có thể mong đợi từ V tăngcác loại máy chủ của nó, quá trình bảo trì trước khi khởi chạy và những việc bạn nên làm với các tệp lưu của mình.

Một số loại máy chủ chính thức sẽ có sẵn ở các khu vực được hỗ trợ, bao gồm máy chủ PvE và PvP, các tùy chọn tập trung vào độ khó của đột kích và tàn bạo, v.v.

Ngoài ra, Stunlock khuyên bạn nên chơi trên bản lưu mới nếu muốn trải nghiệm nội dung có sẵn trong đó V tăngBản vá 1.0 của (sẽ bao gồm một bản crossover với Castlevania trong đó bạn có thể chiến đấu với huyền thoại Simon Belmont).

Bạn vẫn có thể chơi bản lưu cũ của mình nhờ nhánh Steam mới mà Stunlock đang giới thiệu, nhưng bản lưu đó sẽ không bao gồm bất kỳ tính năng nào được giới thiệu trong phiên bản 1.0.

V tăng 1.0 ra mắt trên PC vào ngày 8 tháng 5. Máy chủ sẽ ngừng hoạt động từ ngày 6 tháng 5 cho đến ngày đó, vì vậy bạn sẽ phải đợi một lát để nhận được bản sửa lỗi ma cà rồng của mình. Trò chơi cũng dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên PS5 vào một thời điểm nào đó trong năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *