Một Mảnh Trăng Thủy Tinh Xanh

Sách nghệ thuật dành cho Tsukihime: Một mảnh trăng thủy tinh xanh sẽ bị kiểm duyệt trong bản phát hành vật lý giới hạn của trò chơi.

Theo quan chức Twitter tiếng Anh tài khoản cho trò chơi, cuốn sách nghệ thuật sẽ bị kiểm duyệt do “chính sách xuất bản nền tảng khác nhau”với nội dung được kiểm duyệt để có sẵn trên PlayStation.

Điều đáng nói và nhấn mạnh là phiên bản Nintendo Switch của trò chơi sẽ bao gồm một cuốn sách nghệ thuật không bị kiểm duyệt. Mặc dù sự thật là trò chơi thực tế sẽ được cho là không bị kiểm duyệt trên PlayStation, Sony đã buộc các nhà phát triển khác phải vượt qua kiểm duyệt vào phút cuối. Mặc dù hiện tại có vẻ như các chính sách nội dung của Sony đã vượt ra ngoài phạm vi của trò chơi và ngay cả những sản phẩm có phiên bản đặc biệt cũng phải tuân thủ các chính sách hà khắc của công ty.

Tsukihime Một mảnh trăng thủy tinh xanh là phiên bản làm lại của tiểu thuyết hình ảnh eroge gốc phát hành năm 2000 và được phát hành vào năm 2021. Nó đã bán được hơn 300.000 bản vào năm 2023.

Bản phát hành tiếng Anh dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *