Mã chuyến đi bụi bặm – Mã trên đường?

Chuyến đi bụi bặm không phải là nơi hiếu khách. Bạn luôn chỉ còn một điểm dừng nữa là không có nhiên liệu, không có thức ăn hoặc bị dị nhân cắn đứt mũi. Ngoài đó khắc nghiệt lắm. Vậy làm thế nào để bạn giảm bớt gánh nặng? Có mật mã nào ngoài kia để cứu bạn khỏi sa mạc tàn nhẫn không? Hướng dẫn về mã Chuyến đi bụi bặm của chúng tôi sẽ xem xét. Nếu không thể tìm thấy điều đó, có thể chúng tôi sẽ tìm thấy điều gì đó hữu ích có thể giúp ích cho bạn.

A Dusty Trip có thể chơi được trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn điều khiển A Dusty Trip để được trợ giúp thêm trên đường đi.

Mã chuyến đi bụi bặm

Đây là những gì chúng tôi đã tìm thấy trong chuyến đi của mình.

Có mã nào không?

Tính đến lần kiểm tra cuối cùng của chúng tôi, không có mã nào trong A Dusty Trip. Cũng không có cách nào để đổi chúng trong trò chơi, vì vậy đừng mong đợi sớm. Tuy nhiên, điều này có thể không phải là mãi mãi! Các trò chơi Roblox thường được cập nhật nội dung mới nên có thể hướng dẫn về mã.

Trong lúc chờ đợi, hãy nói về những cách khác để nhận được đồ miễn phí!

Cách nhận nội dung miễn phí mà không cần mã

May mắn thay, bạn không phải không có lựa chọn.

Phần thưởng nhóm

Các thành viên của nhóm Dusty Trip Roblox chính thức, Jandel’s Road Trip, có thể ghé thăm xe tải Phần thưởng Nhóm ở sảnh mỗi ngày để nhận phần thưởng miễn phí. Chúng bao gồm các cuộc hồi sinh, khá tiện lợi với mức độ nguy hiểm ngoài kia.

Bán mặt hàng

Bạn có biết bạn có thể đổi đồ cũ của mình để lấy mũ không? Đúng rồi! Hãy để mắt tới các cửa hàng. Bạn tìm thấy chúng dọc theo tuyến đường. Họ có nhiều mặt hàng khác nhau để bán bên trong, nhưng họ cũng có nền tảng Bán. Đặt vật phẩm lên đó và nhấn cần gạt để trao đổi chúng và đổi lại nhận được một số mũ quý giá. Đây là một cách tuyệt vời để loại bỏ những thứ bạn không muốn.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng đừng nhấn cần gạt nếu bạn hoặc bất kỳ ai khác đang đứng trên bục. Kết quả không đẹp chút nào! Bạn có thể cần những lần hồi sinh miễn phí đó sớm hơn bạn nghĩ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *