Knights of the Old Republic là bản dùng thử trò chơi trực tuyến Nintendo Switch tiếp theo ở Châu Âu

Với ngày mai là ngày 4 tháng 5, Nintendo đã tiết lộ rằng Star Wars: Knights of the Old Republic là trò chơi tiếp theo nhận được bản dùng thử trò chơi trực tuyến trên Nintendo Switch.

Những người hiện là một phần của dịch vụ có thể chơi toàn bộ trò chơi mà không phải trả thêm phí. Thời gian dùng thử sẽ được tổ chức từ ngày 3 tháng 5 đến ngày 9 tháng 5.

Giống như các ưu đãi tương tự khác có tính chất này, mọi tiến bộ bạn thực hiện đều có thể được sử dụng trong phiên bản đầy đủ nếu bạn chọn mua trò chơi sau này. Ngoài ra, bạn có thể kiếm được Điểm Bạch kim trên My Nintendo chỉ bằng cách tham gia.

Star Wars: Knights of the Old Republic ra mắt trên Switch thông qua eShop vào tháng 11 năm 2021. Đọc thêm về nó bên dưới.

Bốn nghìn năm trước Đế chế Thiên hà, hàng trăm Hiệp sĩ Jedi đã ngã xuống trong trận chiến chống lại Sith tàn nhẫn và bạn là niềm hy vọng cuối cùng của Hội Jedi. Bạn có thể làm chủ được sức mạnh tuyệt vời của Thần lực và cứu được Cộng hòa không? Hay bạn sẽ rơi vào sự cám dỗ của mặt tối?

— Một sử thi Chiến tranh giữa các vì sao lấy bối cảnh thời kỳ hoang sơ trước sự trỗi dậy của Đế chế, với đầy những nhân vật, sinh vật, phương tiện và hành tinh độc đáo.

— Trải nghiệm RPG sâu sắc với các nhân vật có thể tùy chỉnh và những lựa chọn có ý nghĩa tác động đến câu chuyện, đội của bạn và thậm chí cả chính bạn.

— Khai thác sức mạnh của Thần lực với hơn 40 khả năng khác nhau và sử dụng thanh kiếm ánh sáng của riêng bạn.

— Phiêu lưu qua tám thế giới Star Wars rộng lớn và mang tính biểu tượng, bao gồm Tatooine và Kashyyyk, trên con tàu vũ trụ của riêng bạn, Ebon Hawk.

— Chọn nhóm của bạn và xây dựng mối liên kết lâu dài với chín thành viên phi hành đoàn độc đáo, bao gồm Twi’leks, droid và Wookies.

Anh hùng hay kẻ phản diện, vị cứu tinh hay kẻ chinh phục… một mình bạn sẽ quyết định số phận của toàn bộ thiên hà!

Hiện tại vẫn chưa biết liệu điều này sẽ chỉ áp dụng cho Châu Âu hay các khu vực khác như Bắc Mỹ và Nhật Bản sẽ nhận được danh hiệu này như một phần của dịch vụ sau này. Chúng tôi sẽ cho bạn biết nếu có bất cứ điều gì được công bố.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *