Kho báu của Another Crab đạt doanh số 150k khi các nhà phát triển hứa sẽ sửa lỗi

Nhà phát triển và nhà xuất bản Aggro Crab đã thông báo rằng Kho báu của một con cua khác doanh số bán hàng đã đạt được một cột mốc quan trọng và studio cũng đã chia sẻ kế hoạch của mình cho trò chơi trong tương lai.

Trong một bài đăng trên Steam kỷ niệm một tuần kể từ khi trò chơi ra mắt, Aggro Crab nói rằng Kho báu của một con cua khác đã bán được 150.000 bản trên tất cả các nền tảng (đó là PC, PS5, Xbox và Nintendo Switch).

Điều đó đặc biệt ấn tượng vì Kho báu của một con cua khác cũng được phát hành trên Game Pass vào ngày đầu tiên, có nghĩa là nhiều người chơi sẽ kiểm tra trò chơi theo cách đó thay vì mua nó.

Kho báu của một con cua khác Có vẻ như đã gây được thiện cảm với các game thủ.

Mặc dù ăn mừng thành tích bán hàng của trò chơi, Aggro Crab cũng thừa nhận rằng thành công của nó đã làm sáng tỏ “rất nhiều lỗi”, một số lỗi nghiêm trọng và có thể phá game.

Các bản vá đang được tung ra để sửa những lỗi đó, nhưng Aggro Crab là một nhóm khá nhỏ, chỉ có 11 nhân viên. Do đó, studio cho biết các nhân viên của họ “buồn ngủ và mệt mỏi” và họ cần phải giảm tốc độ làm việc trên trò chơi “vì tất cả mọi thứ”. [their] sức khỏe”.

Như vậy, các bản vá Steam cho Kho báu của một con cua khác sẽ bắt đầu chậm lại, nhưng chúng sẽ không dừng lại. Trên thực tế, trò chơi sẽ có nhánh beta công khai trên Steam vào tuần tới, vì vậy bạn có thể thử nghiệm các bản dựng tiên tiến mới nhất ngay khi chúng xuất hiện.

Kril chiến đấu với hai con cua địch trong Another Crab's Treasure
Cập nhật cho Kho báu của một con cua khác vẫn đang đến nên đừng lo lắng.

Kho báu của một con cua khác là một Soulslike với các yếu tố nền tảng 3D được tạo bởi Đi dươi studio Aggro Cua.

Nó kể về câu chuyện của Kril, một con cua ẩn sĩ nhút nhát và đang nghỉ hưu, một ngày nọ, chiếc mai của anh bị đánh cắp, khiến anh phải rời khỏi bể thủy triều của mình và dấn thân vào đại dương để lấy lại nó.

Bạn có thể lấy Kho báu của một con cua khác ngay bây giờ trên PC, PlayStation 5, Xbox và Nintendo Switch. Tôi nghĩ trò chơi này rất đáng để bạn dành thời gian và bạn có thể xem bài đánh giá của tôi tại đây để tìm hiểu lý do.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *