KeokeN Interactive sa thải toàn bộ nhân viên, tìm cách huy động vốn từ cộng đồng cho tựa game tiếp theo

Nhà phát triển trò chơi Indie người Hà Lan KeokeN Interactive công bố họ đã sa thải toàn bộ nhân viên của mình sau khi các cuộc thảo luận gần đây về việc tài trợ và xuất bản không thành công.

Đau lòng, chúng tôi đã phải sa thải nhóm của mình tại KeokeN vì không có gì đáng kể xảy ra ngay sau chuyến thăm GDC,” nhà phát triển cho biết. “Thật không may, chúng tôi đã cạn kiệt tất cả các lựa chọn có thể có về xuất bản, làm việc cho thuê và hợp tác phát triển.”

Hiện tại, “ưu tiên cao nhất” của nhà phát triển là giúp nhân viên hiện đã bị sa thải của họ tìm việc làm ở các nhà phát triển trò chơi khác. Họ cũng đang chuẩn bị Kickstarter cho tựa game tiếp theo của mình, Đưa chúng tôi về nhàmà họ đã giới thiệu cách đây một tháng cho các nhà đầu tư tư nhân.

Đây là lời đầy đủ từ KeokeN Interactive:

Thật đau lòng, chúng tôi đã phải sa thải đội ngũ của mình tại KeokeN vì không có gì đáng kể xảy ra ngay sau chuyến thăm GDC của chúng tôi. Rất tiếc, chúng tôi đã cạn kiệt tất cả các lựa chọn có thể có về xuất bản, làm việc cho thuê và đồng phát triển.

Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo rằng đội ngũ đáng yêu của chúng tôi tìm được ngôi nhà mới ở một nơi khác, vì vậy nếu bạn có bất kỳ vị trí nào trong Lập trình, Nghệ thuật công nghệ, Chuyển đổi, Thiết kế cấp độ, Âm thanh, Hoạt hình, Sản xuất, Quản lý văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn những người giỏi nhất đã là trung tâm của KeokeN trong 10 năm qua.

Paul và tôi bị đánh rất nặng, nhưng vẫn chưa bị đánh. Sứ mệnh cá nhân của chúng tôi là xây dựng lại KeokeN từng viên gạch như chúng tôi đã làm trước đây, nhân danh người dân của mình và tiếp tục di sản các trò chơi của chúng tôi.

Rõ ràng là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi và nhóm của chúng tôi là bạn, cộng đồng của chúng tôi. Bạn chơi trò chơi của chúng tôi, bạn làm cho trò chơi của chúng tôi tỏa sáng, bạn khiến chúng tôi cảm thấy đặc biệt khi bạn tin tưởng vào chúng tôi. Bạn đã xuất hiện một cách nhất quán trong cả thời điểm tốt và xấu, từ Kickstarter đầu tiên của chúng tôi trước đây cho đến video yêu cầu trợ giúp gần đây của chúng tôi. Nhờ bạn mà chúng tôi đã tiếp cận được hàng triệu người. Chúng tôi luôn cần bạn và tiếp tục làm như vậy.

Về mặt cá nhân, chúng tôi đang chuẩn bị Kickstarter cho chương trình Deliver Us Home rất được mong đợi của mình. Đây là một bước đi nhỏ của KeokeN, một bước nhảy vọt lớn của Delivering Us Home. Một trò chơi chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn và cùng với bạn. – Koen Deetman (CEO), Paul Deetman (Giám đốc điều hành)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *