Hướng dẫn trực tuyến về phi yếu tố Robending – Tại sao bạn muốn không có quyền hạn?

Nếu bạn được cung cấp sức mạnh nguyên tố, bạn có từ chối không? Chà, hóa ra có thể có nhiều điều hơn bạn nghĩ, ít nhất là trong Robending Online. Hướng dẫn Robending Online Non Element của chúng tôi sẽ đưa ra lựa chọn thứ năm và tại sao Non Element không lãng phí.

Robending là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ thế giới Avatar: The Last Airbender và Avatar: Legend Of Korra. Chọn nguyên tố của bạn và tiến ra thế giới nơi sức mạnh nguyên tố là một phần tiêu chuẩn.. ít nhất là bây giờ. Phong trào Anti-Element đang phát triển và có đủ loại rắc rối đang nảy sinh.

Bạn có thể chơi Robending trực tuyến trên Roblox. Muốn có thêm một số hướng dẫn cho nó? Hãy xem hướng dẫn mã Robending trực tuyến của chúng tôi.

Hướng dẫn phi yếu tố trực tuyến Robending

Chúng tôi đã chia phần này thành một vài chủ đề.

Cách chọn phần tử không

Vậy làm thế nào để bạn có được một nhân vật phi nguyên tố? Điều đó đủ dễ dàng. Khi bắt đầu, bạn cần chọn biểu tượng thứ năm trên màn hình chọn thành phần, bên dưới bốn thành phần. Đó là biểu tượng màu đỏ và đen. Việc chọn sẽ đưa bạn đến trạng thái Không thuộc thành phần và khóa bạn khỏi các sức mạnh nguyên tố đối với nhân vật đó.

Phi yếu tố có gì tốt?

Vậy tại sao bạn lại muốn chọn một lựa chọn không mang lại cho bạn những khả năng nguyên tố thú vị mà tôi nghe bạn hỏi? Câu hỏi hay. Chà, bạn có thể không có nguyên tố, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có kỹ năng. Trên thực tế, sự thiếu năng lực của bạn sẽ được bù đắp bằng việc sử dụng công nghệ và đào tạo theo kiểu cũ.

Các kỹ năng này cho phép người dùng làm choáng đối thủ bằng cách ném dây, biến mất bằng bom khói và thậm chí đánh thức bản năng tự động né tránh của họ trong thời gian ngắn.

Nhược điểm là gì?

Nhược điểm lớn nhất hiện nay là lớp Phi nguyên tố thiếu loại sức mạnh mà bạn nhận được từ các yếu tố phụ cơ hội ngẫu nhiên mà các Quốc gia khác nhận được.

Lớp Non Element hiện chưa được phát triển, mặc dù điều đó sẽ thay đổi trong các bản cập nhật trong tương lai. Theo Discord chính thức, sẽ có rất nhiều nội dung Non Element sắp ra mắt, nhưng bạn có thể phải chờ vì Elements là ưu tiên hàng đầu của họ lúc này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *