Hướng dẫn sử dụng Voltstandig Type Soul – Game thủ Droid

Sau khi khởi động lại, phương pháp lấy Voltstandig dễ dàng hơn nhiều. Của tôi Hướng dẫn nhập Soul Voltstandig cho bạn biết phương pháp nhanh nhất và dễ dàng nhất để đạt được Voltstandig, cũng như khả năng này là gì.

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm hướng dẫn liên quan đến chủng tộc, hãy xem Danh sách cấp vũ khí Quincy loại linh hồn và Hướng dẫn chung về loại Soul Quincy của chúng tôi.

Hướng dẫn nhập Soul Voltstandig

Voltstandig chỉ dành riêng cho Quincy Faction, vì vậy nếu bạn chọn một chủng tộc khác khi bắt đầu cuộc hành trình thì hướng dẫn này có thể không hữu ích lắm. Nếu bạn là Quincy đang tìm kiếm bản nâng cấp, hãy tham gia!

Voltstandig là người kế nhiệm Quincy, cấp cho người chơi nhiều sức mạnh hơn và khả năng mạnh mẽ hơn thông qua việc hồi sinh. Sự tiến hóa này ngang bằng với Bankai dành cho Soul Reapers, khiến nó trở thành một sự hồi sinh rất được săn đón.

Làm thế nào để đạt được Voltstandig

Như đã đề cập, việc sở hữu Volstandig giờ đây, may mắn thay, đã dễ dàng hơn nhiều so với trước bản cập nhật lớn đã cải tiến Type Soul. Trở thành Voltstandig đòi hỏi phải sống sót qua hai giai đoạn của các nhiệm vụ khác nhau mà không chết. Chết trong khi đang tiến hành bất kể bạn đang ở giai đoạn nào sẽ thiết lập lại tiến trình Voltstandig của bạn.

Vì lý do này, tôi khuyên bạn nên nhờ một số người bạn hỗ trợ bạn trong mỗi giai đoạn vì yêu cầu rất nặng nề về chiến đấu.

Giai đoạn đầu tiên:

Bạn có thể lựa chọn hoàn thành một trong ba mục tiêu sau khi đạt đến Hạng Elite:

  • 13 trận thắng đột kích
  • 7 trận thắng trong Clan Wars
  • 26 Chiến thắng xếp hạng – Cá nhân tôi không khuyến khích chiến thắng này vì nó sẽ mất nhiều thời gian nhất và khó thực hiện nhất.

Giai đoạn thứ hai

Trong giai đoạn thứ hai, bạn phải hoàn thành TẤT CẢ các nhiệm vụ sau:

  • 15 Elite Grips cho người chơi từ phe khác
  • 1 lần tiêu diệt Bawabawa hoặc Jidanbo – Những tên trùm này xuất hiện cứ sau 1 giờ 30 phút theo giờ máy chủ. Bawabawa sinh sản trong Hueco Mundo và Jidanbo sinh sản trong Soul Society.
  • 80 NPC rỗng giết chết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *