Helldivers 2 người chơi bày tỏ sự thất vọng trên Steam vì nó sẽ sớm yêu cầu tài khoản PSN

Nhà phát triển Arrowhead Game Studios và Sony Interactive Entertainment đã thông báo rằng Helldivers 2 trên Steam sẽ sớm yêu cầu tài khoản PlayStation Network để chơi. Tất cả người chơi mới từ ngày 30 tháng 5 sẽ phải liên kết tài khoản Steam của họ với tài khoản PSN và tất cả người chơi hiện tại sẽ phải thực hiện việc này trước ngày 4 tháng 6.

Cho đến thời điểm này, tài khoản PSN không bắt buộc phải có để chơi Helldivers 2 trên PC thông qua Steam và với việc chuyển đổi đột ngột, người chơi đã xem các bài đánh giá Steam của trò chơi để bày tỏ sự thất vọng của họ. Phải thừa nhận rằng xếp hạng của trò chơi vẫn là “Rất tích cực”, với khoảng 80% đánh giá của người dùng thuộc danh mục này, nhưng 80% đó thấp hơn so với những tuần trước. Và bây giờ, nếu nhìn vào các đánh giá gần đây về trò chơi, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều xếp hạng tiêu cực về việc yêu cầu thay đổi tài khoản PSN.

SIE cho biết do “các vấn đề kỹ thuật khi ra mắt Helldivers 2, chúng tôi đã tạm thời cho phép các yêu cầu liên kết đối với tài khoản Steam với tài khoản PlayStation Network là tùy chọn. Thời gian gia hạn đó sẽ hết hạn.” Thời hạn đó bắt đầu vào ngày 6 tháng 5 đối với người chơi mới và ngày 4 tháng 6 đối với người chơi hiện tại.

Mặc dù có thể hiểu được sự thất vọng, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là không cần phải có bảng điều khiển PlayStation để tạo tài khoản PSN – việc tạo tài khoản là miễn phí và có thể thực hiện trực tuyến, không cần PlayStation 5. SIE khuyến khích người chơi làm như vậy trước sự thay đổi ngày 4 tháng 6.

Thông báo viết: “Chúng tôi hiểu rằng mặc dù điều này có thể gây bất tiện cho một số bạn, nhưng bước đi này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục xây dựng một cộng đồng mà tất cả các bạn đều tự hào là một phần trong đó”.

Để biết thêm, hãy đọc về Warbond cao cấp của Detonation Detonation sẽ xuất hiện trong Helldivers 2 trong tuần này, sau đó đọc về cách bản cập nhật Helldivers 2 mới nhất đã tăng giới hạn cấp độ, thêm bão tuyết và bão cát, v.v. Thủ tục thanh toán Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Helldivers 2 để tìm hiểu lý do tại sao chúng tôi cho rằng đây là một trò chơi phải chơi.


Bạn nghĩ gì về những thay đổi này? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *