Giám đốc Helldivers 2 về Phản ứng dữ dội liên kết tài khoản PSN-Steam – “Tôi đoán điều đó được bảo đảm”

Thợ lặn địa ngục 2 đã không đạt được gì ngoài thành công vang dội kể từ khi ra mắt vào tháng 2, mặc dù 24 giờ qua đã chứng kiến ​​​​nó phải hứng chịu phản ứng dữ dội mạnh mẽ. Sony gần đây đã thông báo rằng Thợ lặn địa ngục 2 người chơi trên PC sẽ phải liên kết tài khoản Steam và PlayStation Network của họ để có thể chơi trò chơi trong tương lai, gây ra sự chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng. Xếp hạng đánh giá “Gần đây” của người dùng trên Steam – tính đến xếp hạng của người dùng cho một trò chơi trong 30 ngày qua – đã giảm xuống “Mixed”, đã nhận được hơn 24.000 xếp hạng tiêu cực trên nền tảng này chỉ trong ngày hôm nay.

Đáp lại làn sóng phản ứng dữ dội trên diện rộng, Thợ lặn địa ngục 2 giám đốc và nhà phát triển Arrowhead Game Studios Giám đốc điều hành Johan Pilestedt gần đây đã lên Twitter, gọi phản hồi từ cộng đồng là “bảo đảm” và hứa sẽ thực hiện các sửa đổi và “lấy lại niềm tin” bằng cách tiếp tục mang lại trải nghiệm chơi trò chơi hấp dẫn.

“Ồ, ngay trong điểm đánh giá,” Pilestedt viết. “Chà, tôi đoán là nó được bảo hành. Xin lỗi mọi người vì chuyện này đã xảy ra như thế nào. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ bù đắp và lấy lại niềm tin bằng cách tiếp tục cung cấp trải nghiệm trò chơi tuyệt vời.”

Một trong những lý do được nhiều người nêu ra khiến họ không hài lòng với Thợ lặn địa ngục 2s Yêu cầu liên kết tài khoản là thực tế là có một số lượng lớn các quốc gia không có sẵn PlayStation Network, điều đó có nghĩa là nhiều người chơi có thể hoàn toàn bị loại khỏi trò chơi. Tuy nhiên, đó là vấn đề mà Arrowhead và Sony hiện đang xem xét, theo Pilestedt.

“Đồng ý rằng đó là một vấn đề,” anh ấy viết để đáp lại một dòng tweet đề cập đến vấn đề tương tự. “Chúng tôi đang xem xét các giải pháp về cách di chuyển trong menu thả xuống khắp đất nước nếu quốc gia của bạn không có trong danh sách.”

Thợ lặn địa ngục 2 có sẵn trên PS5 và PC. Tính đến cuối tháng 3, đây là trò chơi bán chạy thứ bảy của Sony tại Mỹ cho đến nay.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *