Gia tộc nào tốt nhất trong Dự án Mugetsu?

Bạn muốn biết gia đình tốt nhất để ở là gì? Hoặc chỉ là một chút bối rối về ý nghĩa của gia tộc? Dù bằng cách nào, bạn sẽ tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm ở đây. Hướng dẫn của chúng tôi là về các gia tộc tốt nhất trong Dự án Mugetsu. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu những tên tuổi lớn và nội dung của các gia tộc.

Bạn có thể tìm thấy Project Mugestu ngay bây giờ trên Roblox.

Gia tộc tốt nhất trong dự án Mugetsu

Chúng tôi đã chọn ra hai trong số những thứ tốt nhất, tuy nhiên trước tiên hãy giải thích về cơ chế bang hội.

Tất cả về Clan

Gia tộc là một cơ chế gắn liền với họ trong trò chơi của bạn. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để tìm thấy cái của mình, nó sẽ nằm trong tệp lưu của nhân vật trong menu. Mỗi bang hội được đặt tên theo một nhân vật Bleach… ngoại trừ một. Tuy nhiên, chúng ta sẽ giải quyết vấn đề đó sau.

Một số gia tộc thông thường không có gì ngoài cái tên, nhưng những gia tộc hiếm hơn có những phần thưởng khác nhau mà bất kỳ ai có huyết thống đều có thể sử dụng. Một số có chỉ số cao hơn, một số có lợi thế về các Linh vật khác nhau, thậm chí có những kỹ thuật đặc biệt dành riêng cho bang hội.

Gia tộc tốt nhất

Có rất nhiều phần thưởng bang hội. Không phải tất cả đều ngoạn mục, nhưng một số thì thực sự là quái vật. Những thứ này thường thuộc mức độ hiếm Siêu việt. Điều này có nghĩa là bạn chỉ có 0,05% cơ hội giành được một trong mỗi lần quay lại bang hội. Mặc dù nó nhỏ nhưng… có lẽ là tốt nhất. Họ có thể khuấy động hầu hết các nhân vật khác.

Yhwach

Không có gì ngạc nhiên khi gia đình Yhwach sẽ khá OP. Việc liệt kê tất cả các lợi ích mà bạn nhận được thông qua bang hội được xếp chồng lên nhau này sẽ mất một khoảng thời gian.

Giả sử, bạn né được 1/5 đòn tấn công cơ bản dưới dạng bị động. Bạn di chuyển và flashstep nhanh hơn, bạn có thể phát hiện những người chơi ẩn. Bạn nhận được nhiều Reiatsu hơn và có thể tái tạo nó vô hạn, bạn có thể ăn linh hồn để lấy HP và XP, và thậm chí bạn có thể quay ngược thời gian bằng Antithesis.

Chúng tôi có toàn bộ hướng dẫn về Dự án Mugestu Yhwach nếu bạn muốn biết thêm thông tin.

gojo

Đợi đã, anh ấy đang làm gì ở đây vậy? Đây không phải là JJK. Chà, gia tộc Gojo đã tan vỡ đến mức thậm chí còn phá vỡ quy luật. Gia tộc này thật hoang dã. Người chơi Gojo đạt được Thông thạo mọi thứ với tốc độ gấp sáu lần người chơi bình thường. Sự bảo vệ của bạn là không thể phá vỡ. Reastu của bạn không bị cạn kiệt khi sử dụng kỹ năng. Bạn nhanh hơn và nếu điều đó vẫn chưa đủ, bạn có thể chạy nhanh ngay lập tức. Anh đào trên cùng không phải là một mà là hai kỹ thuật đặc biệt, Tím rỗng và Mở rộng miền.

Đây thậm chí không phải là tất cả. Hãy xem hướng dẫn Dự án Mugestu Gojo của chúng tôi để có danh sách đầy đủ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *