Frieren gặp rắc rối trong hình dáng bắt chước dễ thương

Frieren đang gặp rắc rối trong nhân vật dễ thương này có hình chú yêu tinh trong phim Frieren: Beyond Journey’s End khuôn mặt đầu tiên bị mắc kẹt trong một sự bắt chước.

Trong bộ truyện, Frieren thường tỏ ra thiếu hiểu biết khi thu thập các phép thuật và ma đạo thư, đến mức cô ấy buộc phải kiểm tra mọi rương kho báu. Ngay cả những chiếc rương được biết đến là bắt chước (nhờ một câu thần chú phát hiện ra chúng) cũng được kiểm tra với 0,01% khả năng câu thần chú đó cho kết quả dương tính giả.

Mô hình này thiếu nhiều chi tiết và bộ phận chuyển động, nhưng nó vẫn truyền tải được khung cảnh dễ thương và mang tính biểu tượng trong anime, đồng thời việc thiếu chi tiết có nghĩa là đây là một mô hình khá phải chăng với mức giá chỉ $26,99 USD.

Mô hình này có hai phần, mô phỏng và Frieren có thể tháo rời trong tư thế nằm sấp nhưng với vẻ hài lòng trên khuôn mặt (có thể mô phỏng có một cuốn ma đạo thư?)

Frieren bắt chước

Bộ truyện tranh bắt đầu vào năm 2020 và là thành công đột phá của bộ đôi nhà văn-nghệ sĩ Kanehito Yamada và Tsukasa Abe. Một bộ anime dài hai lớp bắt đầu vào mùa thu năm 2023 và vừa kết thúc vào tháng trước.

Frieren: Beyond Journey’s End (Sousou no Frieren) theo chân Frieren, pháp sư của Đảng Anh hùng, người đang thực hiện cuộc hành trình đến rìa thế giới, nơi cô tin rằng mình có thể gặp người anh hùng Himmel, người đã qua đời từ tuổi già. Trong khi đó Frieren nhận thấy thời gian trôi qua xung quanh cô, do cô là một yêu tinh không tuổi.

Bức tượng Luminasta Frieren ~bắt chước~ có sẵn thông qua GoodSmile tại đây. Hiện đã có thể đặt hàng trước và dự kiến ​​giao hàng vào đầu năm 2025.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *