Đây là Senua’s Saga: Thông số kỹ thuật và yêu cầu hệ thống của Hellblade II

Senua’s Saga: Hellblade II sẽ ra mắt Xbox Series X/S và PC trong tháng này, và mặc dù chúng ta biết phần tiếp theo này sẽ bị khóa ở 30 FPS trên bảng điều khiển, nhưng người chơi PC sẽ có thể đạt được tốc độ khung hình cao hơn. Trước khi trò chơi ra mắt vào ngày 21 tháng 5, nhà phát triển Ninja Theory đã tiết lộ thông số kỹ thuật PC và yêu cầu hệ thống cho Senua’s Saga: Hellblade II và để chơi trò chơi một cách tốt nhất, bạn sẽ cần một hệ thống khá mạnh.

Nếu bạn đã quen thuộc với tác phẩm của Ninja Theory, bạn có thể đã biết nó đẩy mạnh giới hạn công nghệ nên không có gì ngạc nhiên khi PC của bạn cũng cần phải làm như vậy. Nhưng nếu bạn là người mới tham gia nhóm này hoặc chỉ muốn kiểm tra xem bạn đã sẵn sàng tham gia trò chơi vào cuối tháng này hay chưa, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Senua’s Saga: Thông số kỹ thuật và yêu cầu hệ thống của Hellblade II

Dưới đây là biểu đồ do Ninja Theory phát hành, trình bày chi tiết mọi thứ bạn cần biết về việc chạy Senua’s Saga: Hellblade II ở các thông số kỹ thuật được khuyến nghị, yêu cầu khắt khe nhất và thậm chí ở mức tối thiểu. Và như bạn có thể thấy, đây là một trò chơi đòi hỏi nhiều sức mạnh (click vào hình để phóng to).

Hellblade II sẽ ra mắt Xbox Series X/S và PC vào ngày 21 tháng 5.

Để biết thêm, hãy xem đoạn giới thiệu Hellblade II mới nhất tại đây, sau đó đọc về chế độ ảnh của Hellblade II và những gì mong đợi từ nó khi ra mắt. Sau đó, hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi Hellblade II này.


PC của bạn đã sẵn sàng để chạy trò chơi này chưa? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *