Cuộc đấu tay đôi của Chúa tể những chiếc nhẫn ở Trung Địa được công bố bởi Repos

Tuần trước, Repos Production có trụ sở tại Pháp đã tiết lộ rằng họ đang làm việc trên một sản phẩm mới. Chúa tể của những chiếc nhẫn trò chơi trên bàn cờ. Bây giờ, công ty con của Tập đoàn Asmodee đã chính thức công bố Cuộc đấu tay đôi của Chúa tể những chiếc nhẫn ở Trung Địamột trò chơi bài cạnh tranh có hai tài năng trên bàn đáng chú ý là nhà thiết kế.

Các Cuộc đấu tay đôi của Chúa tể những chiếc nhẫn ở Trung Địa thông báo

Cuộc đấu tay đôi của Chúa tể những chiếc nhẫn ở Trung Địa đã được công bố qua bài đăng trên Facebook trên trang chính thức của Repos Production. Bài thông báo được viết bằng tiếng Pháp, nhưng có chứa một số câu chuyện bổ sung.

Đúng như tên gọi, trò chơi board game là một trải nghiệm mang tính cạnh tranh giữa hai người chơi. Một người đảm nhận vai trò của các Dân tộc Tự do ở Trung Địa. Yêu tinh, người lùn và quân đội của con người. Người còn lại chỉ huy quân đội Mordor. Cả hai đối đầu để quyết định số phận của Trung Địa.

Được rồi, tác phẩm nghệ thuật này của Gollum trông rất tuyệt.

Cuộc đấu tay đôi của Chúa tể những chiếc nhẫn ở Trung Địa đang được phát triển Antoine Bauza và Bruno Cathala, Cả Bauza và Cathala đều đã từng làm việc trước đây về dự án từng đoạt giải thưởng Trận đấu 7 kỳ quan, một trò chơi phụ dành cho hai người chơi của trò chơi bảng chiến lược. Dựa vào lịch sử này, có thể suy đoán trò chơi là một phiên bản làm lại của các hệ thống cơ bản của Duel với giấy phép của Chúa tể của những chiếc nhẫn.

Thông báo của Cuộc đấu tay đôi của Chúa tể những chiếc nhẫn ở Trung Địa trùng hợp với quá trình tái cơ cấu lớn đang diễn ra trong Tập đoàn Embracer. Gần đây, công ty đã thông báo sẽ chia thành ba công ty khác nhau trong năm tới.

Một trong những công ty đó, Middle-earth Enterprises & Friends sẽ chuyên sản xuất các trò chơi điện tử nổi tiếng dựa trên Chúa tể của những chiếc nhẫn chẳng hạn như sắp tới Những câu chuyện về Shire. Nhóm còn lại, Asmodee Group, sẽ tập trung vào xuất bản và phân phối trò chơi trên máy tính bảng.

Với Cuộc đấu tay đôi của Chúa tể những chiếc nhẫn ở Trung Địa, nó gợi ý về khả năng hợp tác liên tục giữa hai công ty này trong tương lai. Với vị trí không thể xóa nhòa của Asmodee trong ngành và dấu ấn văn hóa của tài sản này, đây sẽ là mối quan hệ hợp tác có lợi tức đầu tư tiềm năng lớn.

Cuộc đấu tay đôi của Chúa tể những chiếc nhẫn ở Trung Địa dự kiến ​​phát hành vào tháng 10 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *