Con đường Cero tốt nhất trong Type Soul – Chọn kỹ năng rỗng nào?

Nếu bạn đóng vai Hollow trong Type Soul, rất có thể bạn không còn xa lạ với khó khăn. Điều đó có nghĩa là bạn có thể làm cho cuộc hành trình của mình dễ dàng hơn nếu bạn chọn Con đường Cero hay nhất trong Type Soul. Đọc tiếp để tìm hiểu làm thế nào để làm như vậy.

Đối với những người hâm mộ Bleach và game nhập vai, Type Soul là giấc mơ dựa trên Roblox trở thành hiện thực. Đây là một trò chơi phức tạp tập trung vào việc xây dựng nhân vật và chiến đấu PvP. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều nhân vật và khái niệm từ tài liệu gốc được đưa vào để có biện pháp tốt. Một khái niệm như vậy là các cuộc tấn công Cero được sử dụng bởi Hollows. Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cái tốt nhất để lựa chọn và sử dụng.

Bạn có thể tham gia hành động Type Soul ngay bây giờ thông qua Roblox. Để biết thêm về trò chơi, hãy xem hướng dẫn về Type Soul Semi Grade 1 và danh sách cấp độ Type Soul Race của chúng tôi.

Con đường Cero tốt nhất trong Type Soul là gì?

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn bạn qua từng Đường dẫn Cero trong Loại linh hồn và đưa ra cho bạn lựa chọn cá nhân của tôi để tìm ra đường dẫn tốt nhất. Lưu ý rằng Đường dẫn Cero chỉ dành riêng cho các nhân vật Hollow/Arrancar. Nếu bạn chạy Soul Reaper hoặc Quincy, hướng dẫn này sẽ không có ích gì nhiều cho bạn!

Tất cả các tùy chọn đường dẫn Cero

Trước khi tôi đưa ra lựa chọn cho Con đường Cero tốt nhất, hãy nhanh chóng xem qua tất cả các tùy chọn có sẵn. Có 5 Đường dẫn Cero để bạn lựa chọn như sau.

  • Cero Grab – Một đòn tấn công cận cảnh. Có thể gây sát thương cực lớn khi kết hợp với Cây kỹ năng Kendo hoặc Hakuda.
  • Trí Cero – Một đòn tấn công chùm tia mạnh mẽ chia thành ba, bao phủ một khu vực rộng.
  • giác mạc giác mạc – Tạo ra một vụ nổ trước mặt bạn. Phóng bất kỳ kẻ địch nào trúng phải nó lên không trung.
  • Blade Cero – Một đòn tấn công ném lưỡi dao tầm xa. Có thể hiệu quả nhưng đòi hỏi độ chính xác.
  • Ngón tay Cero – Đòn tấn công chùm tia Cero cơ bản có tốc độ bắn nhanh hơn nhiều so với các đòn tấn công tương tự.

Con đường Cero tốt nhất

Với tất cả những gì đã nói, Con đường Cero mà tôi khuyên bạn nên chọn là Cero Cornea. Lý do cho điều này là vì so với các lựa chọn khác, nó linh hoạt nhất. Nó có thể được sử dụng cả ở cự ly gần và tầm xa, đồng thời hiệu ứng phóng rất tuyệt vời để bắt đầu các đòn combo, đặc biệt nếu bạn chọn Cây kỹ năng Hakuda.

Để tối đa hóa hiệu quả của Cero Cornea, bạn sẽ muốn đầu tư Điểm kỹ năng của mình vào Cây kỹ năng Kendo, Hakuda và Tốc độ. Điều này sẽ làm tăng sát thương của vụ nổ và cung cấp cho bạn một số bước di chuyển tuyệt vời để tiếp tục thực hiện sau đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *