Chiến dịch tiếp thị trước khi ra mắt Hellblade 2 sẽ bắt đầu một cách nghiêm túc vào tuần tới

Năm 2024 có vẻ như là một năm bận rộn đối với Microsoft và mặc dù phần lớn các bản phát hành bên thứ nhất của công ty có thể được lên kế hoạch vào nửa cuối năm nay, nhưng một trong những bản phát hành nổi bật hơn sẽ không còn xa nữa. Senua’s Saga: Hellblade 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt trong thời gian chưa đầy ba tuần nữa và trước khi phát hành, bắt đầu từ tuần tới, Microsoft sẽ bắt đầu triển khai chiến dịch tiếp thị của mình.

Đưa lên Twitter, Phó giám đốc tiếp thị của Xbox, Aaron Greenberg, gần đây đã tung ra những lời trêu chọc về “các kế hoạch tiếp thị khu vực và toàn cầu lớn sắp tới của Microsoft để hỗ trợ Senua’s Saga: Hellblade 2.” Theo Greenberg, các kế hoạch cho biết sẽ bắt đầu vào tuần tới và sẽ trình bày chi tiết về chiến dịch truyền thông của trò chơi, quan hệ đối tác thương hiệu, v.v. Rõ ràng, Microsoft cũng đã lên kế hoạch “kích hoạt đặc biệt từ Iceland” (nơi trò chơi được thiết lập), mặc dù vẫn còn phải xem chính xác điều đó sẽ diễn ra như thế nào.

Trong khi đó, nhà phát triển Ninja Theory cũng cho biết họ sẽ chia sẻ một điều mới trên Hellblade 2 mỗi ngày trên Twitter trước khi phát hành. Cho đến nay, nhà phát triển đã tiết lộ một ảnh chụp màn hình trò chơi mới, một hình ảnh giới thiệu độ phân giải siêu rộng của phiên bản PC và các yêu cầu đầy đủ về PC của trò chơi.

Senua’s Saga: Hellblade 2 ra mắt vào ngày 21 tháng 5 cho Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *